221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1198980
Cư dân Văn Khê cảm ơn VietNamNet sát cánh đòi quyền lợi
1
Article
null
Cư dân Văn Khê cảm ơn VietNamNet sát cánh đòi quyền lợi
,
  - Hàng trăm gia đình mua nhà tại chung cư CT1- Văn Khê khẳng định cuộc đấu tranh đòi quyền lợi của họ nửa năm qua thành công là nhờ sự đóng góp không nhỏ của báo chí, đặc biệt là VietNamNet.

Chúng tôi xin trích đăng thư cảm ơn của đại diện khách hàng mua nhà tại tòa nhà CT1, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội, vừa gửi tới VietNamNet.

"Kính gửi: Ban biên tập Báo điện tử VietNamNet.

Những khách hàng đấu tranh đòi quyền lợi của mình. Ảnh B.D
Thay mặt người dân mua căn hộ tại toà nhà CT1, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Báo, đặc biệt là Chuyên mục Bảo vệ người tieu dùng trong suốt thời gian gần 5 tháng qua đã theo sát sự việc tranh chấp giữa người dân mua nhà chúng tôi với chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sông Đà 1.0.

Suốt thời gian này, VietNamNet luôn đứng về phía người dân chúng tôi, dùng sức mạnh riêng của một cơ quan truyền thông hỗ trợ chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.


Mặc dù việc phải đóng thêm một khoản tiền hơn 1 triệu đồng/m2 vẫn là thua thiệt cho khách hàng trong quan hệ mua bán nhà với Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 (phần lớn các khách hàng chúng tôi đều phải mua lại với giá đã tăng lên nhiều so với giá gốc, nhiều người phải đi vay lãi ngân hàng). Các lý do công ty Sông Đà 1.01 đưa ra vẫn chưa đủ tính thuyết phục, và việc đề nghị nộp thêm tiền vẫn mang yếu tố ép buộc của chủ đầu tư.

Tuy nhiên, để tránh tranh chấp kéo dài làm chậm tiến độ xây dựng bàn giao nhà, hai bên phải ra toà cũng không hay ho gì, phần lớn các khách hàng chúng tôi chọn giải pháp "dĩ hoà vi quý", nghĩa là chấp nhận thua thiệt một chút, để tạo điều kiện cho chủ đầu tư hoàn thiện công trình, bàn giao cho người dân.

Để đạt được kết quả này là cả một quãng thời gian đấu tranh bền gan, tương đối dài của người dân chúng tôi với chủ đầu tư, với sự giúp đỡ tương trợ đặc biệt có hiệu quả của nhiều cơ quan truyền thông báo chí; đáng kể phải nói đến Báo điện tử VietnNamNet.

Chúng tôi không biết nói gì hơn là gửi đến Quý Báo lời cảm ơn chân thành và sâu sắc. Chúc Quý Báo ngày càng phát triển hơn, không chỉ là kênh cung cấp thông tin mà còn là kênh giúp người dân bảo vệ lẽ phải và sự công bằng.

Chúng tôi hân hoan tin tưởng rằng những giá trị mà Quý Báo đang tạo dựng vượt lên trên giá trị thông thường của một trang báo tin tức điện tử, để không chỉ trở thành một thương hiệu cơ quan truyền thông uy tín hàng đầu Việt Nam mà còn là một người bạn gần gũi và sẻ chia với mỗi người, mỗi độc giả. 

Trân trọng và kính thư, 
Trần Anh Huy - thành viên Ban đại diện khách hàng 
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,