221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1212584
Chuyện lạ có thật: Tivi "nuốt" kênh
1
Article
null
Chuyện lạ có thật: Tivi 'nuốt' kênh
,

 - Mua chiếc tivi Samsung ở Pico Plaza về nhà mới dùng được 4 ngày thì đã bắt đầu trục trặc, tín hiệu nhiễu, các kênh truyền hình lần lượt mất dần, chất lượng hình ảnh còn xấu hơn những chiếc tivi cũ đã dùng 2 -3 năm...

Tivi xem 4 ngày, mất gần 40 kênh...

Chị Nguyễn Hoài Thu ở Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội phản ánh: "Ngày 1/6/2009, tôi có tới Pico Plaza ở 76 Nguyễn Trãi mua một chiếc tivi Samsung CS21A530-21 với giá 1.890.000 đồng. Chiều cùng ngày, một nhân viên của Pico Plaza đã giao tivi tận nhà, đồng thời nối cáp truyền hình kỹ thuật số, cài đặt các kênh truyền hình và kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng hình ảnh trên các kênh.

Tuy nhiên, sau 3 ngày sử dụng bình thường, đến ngày thứ 4 thì chiếc tivi bắt đầu dở chứng. Những kênh truyền hình nước ngoài đột ngột mất dần trong khi những kênh còn xem được như VTV1 - VTV3 - VTV5 thì hình ảnh lại bị mờ dần. Ban đầu, do nghĩ đó là do đường cáp truyền hình có vấn đề nên tôi đã nhờ người kiểm tra lại đường cáp nhưng sau đó mới phát hiện ra việc mất kênh và mờ hình là do tivi nên đã gọi điện tới bộ phận Dịch vụ khách hàng của Pico Plaza để khiếu nại.

 

Chiếc tivi Samsung CS21A530-21 mà chị Thu mua tại Pico Plaza mới dùng 4 ngày đã đột ngột mất kênh (Ảnh C.Thanh)

Thế nhưng, gọi suốt từ sáng đến chiều vào số máy 04.3557.5822 máy lẻ 23/24 thì tôi mới gặp được một nhân viên của bộ phận Dịch vụ khách hàng và được nhân viên này hứa sẽ cử người tới kiểm tra trong ngày. Đến chiều 6/6/2009, tôi gọi điện lần nữa thì mới có một nhân viên tên Huy tới nhà để kiểm tra chiếc tivi.

Do không thể tìm lại hoặc chỉnh được các kênh truyền hình đã mất nên anh Huy xác định "Bộ chỉnh kênh của tivi có vấn đề". Khi đó, tôi đã yêu cầu anh Huy xác nhận sự cố vào phiếu và đề nghị được đổi một chiếc tivi mới theo đúng quy định bảo hành của Pico Plaza.

Nhưng... đã gần 1 tuần trôi qua mà vẫn chẳng thấy nhân viên hay cán bộ có trách nhiệm nào của Pico Plaza liên lạc để đổi tivi mới cho gia đình tôi. Vì sốt ruột nên tôi đã nhiều lần liên lạc lại với bộ phận Dịch vụ khách hàng của Pico Plaza để khiếu nại nhưng lần nào cũng vậy, nhân viên nhận điện thoại chỉ hứa "Sẽ kiểm tra lại" rồi... mất tích.

Khiếu nại "xếp ngăn kéo"?

Tiếp nhận những phản ánh của khách hàng về chiếc tivi Samsung CS21A530-21 đột ngột mất kênh truyền hình do Chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng - Báo VietNamNet chuyển tới, ông Dương Hồng Cơ - Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Pico Plaza xác nhận: khách hàng Nguyễn Hoài Thu đã phản ánh trực tiếp tới Pico Plaza về việc chiếc tivi bị trục trặc ở bộ chỉnh kênh nhưng chậm được giải quyết.

Nguyên nhân của sự chậm trễ này là do nhân viên của bộ phận Dịch vụ khách hàng sơ xuất về khâu giấy tờ nên đã bỏ sót trường hợp này. Ngày 7/6/2009, nhân viên của Pico Plaza đã tới kiểm tra chiếc tivi Samsung 21 inches và đến ngày 13/6/2009, Pico Plaza đã đổi cho khách hàng Nguyễn Hoài Thu một chiếc tivi Samsung mới.

Ông Dương Hồng Cơ cho biết thêm: "Thay mặt Công ty Cổ phần Pico, tôi xin chân thành cảm ơn phản ánh của khách hàng và sự hợp tác thông tin của Chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng - Báo VietNamNet. Công ty Cổ phần Pico rất mong sẽ tiếp tục nhận được phản ánh, sự ủng hộ của khách hàng để có thể phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn".

  • C.Thanh
     

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,