221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1217768
Vietinbank kiểm điểm nhân viên từ chối rà tài khoản cho khách
1
Article
null
Vietinbank kiểm điểm nhân viên từ chối rà tài khoản cho khách
,
 - Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Yên Viên đã xử lý kỉ luật nhân viên từ chối rà tài khoản cho khách bị ATM "nuốt" tiền và khẳng định không bao giờ để khách hàng bị thiệt hại khi thực hiện các giao dịch, đặc biệt là giao dịch qua Thẻ.

Sau bài viết Bị ATM nuốt tiền phải năn nỉ ngân hàng rà tài khoản, đăng tải trên báo VietNamNet, Chi nhánh Yên Viên Ngân hàng Vietinbank (Gia Lâm, Hà Nội) đã thông báo kết quả xác minh và giải quyết khiếu nại của khách hàng về thái độ nhân viên. 

Nguyên văn như sau:

Kính gửi:
Báo Điện tử VietNamNet.

Quầy giao dịch Ngân hàng Vietinbank. Ảnh N.Q
Làm rõ những thắc mắc của Quý báo, Quý bạn đọc và đặc biệt là các Quý khách hàng trong việc giải quyết những vấn đề xoay quanh vụ việc của chủ thẻ Đoàn Lệ Hằng theo tin đã đăng trên báo VietNamNet ngày 29/06/2009, Chi nhánh xin chính thức gửi đến Quý báo lời chào trân trọng và thông báo kết quả xử lý vụ việc cụ thể như sau:

Ngày 22/06/2009, ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ đạo phòng nghiệp vụ (01 lãnh đạo phòng Kế toán là đồng chí Lê Thị Hằng và giao dịch viên Nguyễn Thị Thuỷ) gặp gỡ khách hàng tại nhà riêng, trực tiếp xin lỗi và cam kết giải quyết thoả đáng vụ việc. Ngày 22/06/2009, số tiền 03 triệu đồng đã được hoàn trả vào tài khoản thẻ ATM của chủ thẻ Đoàn Lệ Hằng (Báo VietNamNet đã xác nhận).

Ngày 23/06/2009, đại diện của NHCT Việt Nam đã về làm việc tại Chi nhánh và cùng với Chi nhánh làm việc trực tiếp với khách hàng Đoàn Lệ Hằng, nghe khách hàng phản hồi sự việc. Ngay chiều cùng ngày sự việc đã được giải quyết: Ngân hàng đã chính thức xin lỗi khách hàng.

Khi nhận được các tin tức đăng trên báo VietNamNet, ngày 29/06/2009 Giám đốc Chi nhánh NHCT Yên Viên Bế Thị Xuân Hương, phó trưởng phòng Kế toán giao dịch Chi nhánh NHCT Yên Viên Lê Thị Hằng một lần nữa đã trực tiếp đến gặp gỡ khách hàng tại nhà riêng để nắm bắt lại chi tiết sự việc và thay mặt Ngân hàng xin lỗi khách hàng.

Việc xử lý cán bộ có liên quan đến sai phạm: Ngày 25/06/2009, Chi nhánh NHCT Yên Viên đã thành lập Hội đồng kỷ luật theo Quyết định số 364/QĐ- NHYV để xử lý kỷ luật cán bộ có liên quan đến sai phạm. Theo đó, Hội đồng kỷ luật Chi nhánh đã nghiêm khắc kiểm điểm giao dịch viên Nguyễn Thị Thuỷ và chuyển cán bộ này sang bộ phận khác của Chi nhánh.

Đối với thông tin do khách hàng Đoàn Lệ Hằng cung cấp cho Quý báo về các trường hợp khách hàng bị nuốt tiền không được hoàn lại. Về việc này Chi nhánh đã giải đáp cho khách hàng Đoàn Lệ Hằng được biết và chính thức trả lời với Quý báo: Ngân hàng Công thương Việt Nam trong đó có Chi nhánh NHCT Yên Viên không bao giờ để quý khách hàng bị thiệt hại khi thực hiện các giao dịch tại NHCT Việt Nam, đặc biệt là các giao dịch qua Thẻ như Quý báo phản ánh là không thể xảy ra: Vì theo đúng quy trình đã được cập nhật của NHCT Việt Nam, khi có giao dịch không thành công, trong mọi trường hợp hệ thống sẽ tự động hoàn trả lại tiền vào tài khoản cho chủ thẻ. Do vậy Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Vậy, Chi nhánh NHCT Yên Viên thông báo để Quý báo được biết.

Chi nhánh rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý báo.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,