221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1225857
BHXH cổ vũ khách hàng tố nhân viên có "bệnh hẹn"
0
Article
null
BHXH cổ vũ khách hàng tố nhân viên có 'bệnh hẹn'
,

-Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đã có công văn đề nghị cung cấp thông tin về những cán bộ, bộ phận mắc "bệnh hẹn" để kịp thời xác minh và xử lý.

bao hiem xa hoi
Hẹn 1 tháng nhưng nhiều người vẫn phải đi lại 4-6 tháng mới làm xong thủ tục BHXH. Ảnh minh họa VNN
Sau bài viết "Bảo hiểm xã hội và bệnh hẹn" được đăng tải trên VietNamNet, Bảo hiểm xã hội Tp. Hà Nội đã có công văn trả lời. 

Cơ quan này cho biết "đã thực hiện kiểm điểm, rút kinh nghiệm ngay đối với Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và các phòng nghiệp vụ liên quan".

Công văn cũng đề nghị có được những thông tin về cán bộ, bộ phận của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố gây chậm trễ trong việc giải quyết các chế độ chính sách BHXH, BHYT để "kiểm tra, xác minh và có biện pháp xử lý nghiêm túc".

Vì vậy, khi đi làm thủ tục về BHXH, BHYT,... gặp phải những cán bộ mắc "bệnh hẹn", báo VietNamNet lưu ý bạn đọc ghi nhớ tên hay số thẻ nhân viên của các cán bộ này để phản ánh kịp thời đến ban lãnh đạo BHXH Tp. Hà Nội và các cơ sở giải quyết thủ tục bảo hiểm khác. Mọi thông tin xin bạn đọc cung cấp qua đường dây nóng của chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng Báo VietNamNet: 0923457799 hoặc (043) 772 2729, hoặc địa chỉ email: bvkh@vietnamnet.vn.(thông tin cá nhân của quý vị sẽ được bảo mật).

  • VietNamNet

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !
Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.   
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,