(VietNamNet) - Chủ động liên hệ với tổng đài mạng giúp người dùng kiểm tra thông tin của mình có bị lợi dụng hay không.
Chủ động liên hệ với tổng đài mạng giúp người dùng kiểm tra thông tin của mình có bị lợi dụng hay không. Ảnh minh họa: HM |
Các nhà mạng vẫn đang thực hiện nhắn tin nhắc nhở khách hàng chưa đăng kí thông tin thuê bao trả trước hoặc có số thuê bao vượt quá 3 số. Nếu thuê bao nào nhận được tin nhắn này, chắc chắn thuê bao đó phải đi đăng kí lại thông tin và xác nhận 03 sim số sẽ sử dụng với nhà mạng.
Thuê bao VinaPhone và Viettel có thể đem chứng minh thư ra cửa hàng giao dịch trực tiếp hoặc bất kì một đại lý được uỷ quyền đăng kí thông tin nào để đăng kí lại thông tin. Thuê bao MobiFone có thể ra cửa hàng trực tiếp của nhà mạng đăng kí lại hoặc phản hồi lại tin nhắn nhắc nhở của tổng đài.
Trường hợp khách hàng không chắc chắn thuê bao của mình đã được đăng kí thông tin hay chưa, thông tin có chính xác hay không & hiện tại thông tin cá nhân của mình đang đứng tên cho bao nhiêu thuê bao có thể nhờ nhà mạng hỗ trợ theo hai cách.
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc số hotline, yêu cầu nhân viên tổng đài kiểm tra giúp phần đăng kí thông tin thuê bao và sẽ nhận được yêu cầu đọc họ tên, ngày sinh và số chứng minh nhân dân.
Thuê bao MobiFone gọi lên tổng đài 9244, đường dây nóng: 0904/5/8144144 và 0939144144.
Thuê bao VinaPhone gọi lên tổng đài 18001091, đường dây nóng: 0912481111, 0918681111, 0914181111
Thuê bao Viettel gọi lên tổng đài 19008198; đường dây nóng: 0989198198 ; 0983198198. Riêng thuê bao Viettel, tổng đài viên sẽ yêu cầu chủ thuê bao đọc mã số khách hàng trước khi hỗ trợ. Để lấy mã số khách hàng này, từ thuê bao của mình, người dùng nhắn tin TraMa gửi 143
Cách 2: Đem chứng minh nhân dân đến cửa hàng giao dịch trực tiếp của nhà mạng và yêu cầu nhân viên tại đây kiểm tra giúp.
Hiện tại, khách hàng thuộc thuộc đối tượng 1 CMND sở hữu trên 03 thuê bao trả trước (đăng ký kích hoạt trước ngày 10/08/2009) có thể đến các điểm giao dịch của BĐTT, VNPT tỉnh, thành phố và các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký chuyển tài khoản chính và tài khoản phụ của sim dôi dư sang 03 sim số sử dụng. Thời hạn chuyển đổi từ ngày 18/12/2009 đến 31/12/2009.
-
Huyền My
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |