Khách hàng VTC phải chi 70.000 đồng sửa bộ điều khiển và thắc mắc rằng đầu thu kỹ thuật số còn hạn bảo hành.
Hỏi: Tôi mua đầu thu VTC HD01 ở Công ty Hải Dung (Thường Tín) từ tháng 10/2009. Giữa tháng 1/2010 bộ điều khiển bị trục trặc, tôi đến công ty nhưng không được bảo hành, phải sửa hết 70.000 đồng và được trả lời: khi mua ở đại lý nào sẽ được bảo hành tuỳ theo chính sách của đại lý đó. Trả lời như vậy là đúng hay sai? (Bạn đọc Lương Minh Hoàn)
Ảnh minh hoạ: internet
Đáp: Với các sản phẩm đầu thu VTC, khi có phiếu bảo hành khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng, đại lý nào của VTC để được bảo hành với chính sách như nhau.
Các đại lý, cửa hàng chỉ bảo hành đầu thu KTS VTC, điều khiển từ xa không nằm trong danh mục được bảo hành, nếu sửa chữa phải mất phí (vì điều khiển có thể bị hỏng do rơi hay va đập mạnh bởi khách hàng)
(Bộ phận giải đáp - hỗ trợ Trung tâm Dịch vụ Truyền hình số VTC)
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |