221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1273233
Gỡ toàn bộ mỹ phẩm giả khỏi Citimart
1
Article
null
Gỡ toàn bộ mỹ phẩm giả khỏi Citimart
,

- Ngay sau bài báo "Tràn ngập mỹ phẩm giả trong siêu thị Citimart", siêu thị Citimart tại tòa nhà VC (Hà Nội) dỡ bỏ toàn bộ hàng hoá tại các quầy bán sản phẩm L’Oreal, Maybelline.

TIN LIÊN QUAN

Siêu thị này cho biết: "Các giấy tờ, hoá đơn, chứng từ của lô hàng mà bài báo phản ánh đều đầy đủ và hợp lệ, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và uy tín của siêu thị, chúng tôi đã cho dỡ toàn bộ hàng hoá tại các quầy hàng liên quan trả lại cho nhà cung cấp để kiểm định lại chất lượng hàng hoá mà họ nhập về và báo lại kết quả. Nếu trong trường hợp kết quả kiểm tra cho thấy lô hàng này có lẫn các sản phẩm nhái/ hàng giả, chúng tôi sẽ kiên quyết chấm dứt hợp đồng với đơn vị cung cấp này."

mp Mô tả ảnh.
Diện mạo mới tại gian hàng bán mỹ phẩm ở Citimart Vincom Hà Nội trưa 13/04/2010 - Ảnh: B.D

Theo khảo sát của phóng viên VietNamNet, tại gian hàng mỹ phẩm trong Citimart, toàn bộ biển quảng cáo L’Oreal, Maybelline đã được che kín, thay vào đó là băng rôn quảng cáo "Mỹ phẩm cao cấp", "Etude"... Toàn bộ các sản phẩm L’Oreal, Maybelline từng được bày bán tại đây đã được dỡ bỏ và thay thế bằng các mỹ phẩm khác.

  • B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,