221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1272320
"Siro KidGrowth chỉ có 1 loại và chưa từng đổi mẫu mã"
1
Article
null
'Siro KidGrowth chỉ có 1 loại và chưa từng đổi mẫu mã'
,

- Đại diện nhà sản xuất cho biết chưa từng đổi mẫu mã KidGrowth thành KidGr’w New như báo đưa tin; KidGr’w New mới chính là hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đã được xác lập.

TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin từ đại diện Công ty TNHH Vitapure Hoa Kỳ VN (DN hiện là chủ sở hữu nhãn hiệu Kidgrowth), nhãn hiệu này đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và đang được Vitapure Hoa Kỳ (VN) sản xuất, tiêu thụ trên thị trường.

siro_kidgrowth.jpg siro_kidgw.jpg
Vỏ hộp siro KidGrowth (bìa trái) và siro KidGr’w New (bìa phải). Ảnh: VNN
Cũng theo khẳng định của vị đại diện này, KidGr’w New là sản phẩm của Công ty TNHH Sức khoẻ tốt (với vỏ hộp giấy và nhãn dán trên chai in hình bé gái ham ăn) hoàn toàn không liên quan đến sản phẩm Kidgrowth (in hình bé trai ham ăn). Sản phẩm nhãn hiệu KidGr’w New mới chính là hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đã được xác lập.

vien_nen_kidg.jpg vien_nen_kidg.jpg
Vỏ hộp viên nén KidGrowth (bìa trái); vỏ hộp viên nén KidsGr’w New (bìa phải). Ảnh VNN.

Ngày 25/01/2010 Đội quản lý thị trường số 14, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã trưng cầu giám định tại Viện Khoa học sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học - Công nghệ) về mẫu nhãn Kidgrowth và mẫu nhãn KidGr’w New do nghi ngờ có hành vi xâm phạm nhãn hiệu. Bản kết luận giám định ngày 2/2/2010 của cơ quan này viết: "Hành vi gắn dấu hiệu "KidGr’w New" lên sản phẩm trên mẫu hộp và chai siro cho trẻ biếng ăn... mà không được phép của Công ty TNHH Vitapure Hoa Kỳ là hành vi xâm phạm quyền (theo Điều 124.5.a Luật sở hữu trí tuệ), đối với nhãn hiệu được xác lập và bảo hộ của Công ty TNHH Vitapure Hoa Kỳ".

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nhãn hàng KidGrowth (bìa trái) và nhãn hàng KidGr’w New (bìa phải). Ảnh: VNN
Ngày 9/3/2010 Đội quản lý thị trường số 14 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ tang vật, phương tiện vi phạm hành chính do "sản phẩm siro KidGr’w New và viên bổ KidGr’w New có dấu hiệu xâm phạm quyền của hàng hóa đã được bảo hộ tại Việt Nam".

Trước đó, VietNamNet và một số báo đã đăng tin chưa chính xác về siro Kidgrowth giả và thật. Trên thực tế, các DN sở hữu nhãn hiệu Kidgrowth là Cty TNHH Việt - Hàn (trước đây) và Cty TNHH Vitapure Hoa Kỳ (hiện nay) chưa từng đổi mẫu mã sản phẩm KidGrowth; bao bì KidGrowth luôn là hình ảnh bé trai ham ăn.

  • VietNamNet

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,