,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1246691
"Truyền hình mắng"
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

'Truyền hình mắng'

Cập nhật lúc 14:28, Thứ Ba, 17/11/2009 (GMT+7)
,

- Tưởng chỉ có bún quát, phở đuổi, cháo chửi, nhưng xem truyền hình giật hình vỡ tiếng lại đến mất kênh, mở miệng phàn nàn rất dễ ăn... mắng. 

Chị Lương Thị Thùy (Hải Phòng) mua dịch vụ Internet và truyền hình iTV của Công ty FPT, nhưng rất sợ xem loại truyền hình này. Mỗi lần bật tivi là một lần chị cảm thấy bị tra tấn. "Nghe quảng cáo thì sướng tai vô cùng nhưng khi dùng dịch vụ này thì ôi thôi... không thể chịu được. Kênh nào cũng giật hình, vỡ tiếng, kênh Hà Nội thì luôn "câm (chỉ có hình, không có tiếng)" - chị Thuỳ "tố".

Xem iTV tại nhà chị Thuỳ:



Chất lượng iTV tệ đến nỗi nhà chị 
Thuỳ thường xuyên phải "cầu cứu" kĩ thuật của FPT. Đặc biệt, từ tháng 9/2009, các sự cố xảy ra thường xuyên hơn, thậm chí chỉ xem tivi được vào buổi trưa, còn buổi tối thì đành... chịu.

"Hai tháng trời thường xuyên không xem nổi tivi, gọi mãi mà không thấy FPT đến nên tôi bỏ cuộc. Mấy hôm trước con gái nhà cứ đòi xem; mở ra lại thấy giật hình, vỡ tiếng... Quá bực mình, tôi gọi điện lên FPT phản ánh thì hôm sau mới có người xuống xem", chị Thùy kể.

Ngày 15/10/2009, một nam nhân viên của FPT hẹn với chị Thùy buổi chiều sẽ đến thay modem cho gia đình, tuy vậy, khi chị  gọi lại thì được anh nhân viên cho biết... quên không báo sang ngày hôm sau.

iTV là dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu do Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) cung cấp. Tín hiệu truyền hình được truyền qua hạ tầng mạng ADSL, thông qua bộ giải mã truyền thẳng lên tivi.
Hôm sau chị Thùy liên tục gọi điện để nhắc anh này và rốt cuộc anh ta phải đến. Đứng trước màn hình tivi giật liên tục, anh này bảo: "Xem thế này là được rồi, đòi hỏi nó hoàn hảo thì làm sao có, kể cả truyền hình cáp hay VNPT hoặc đầu kỹ thuật số cũng chỉ vậy thôi!". Chị Thuỳ nói lại: "Các anh là nhà cung cấp dịch vụ, anh đi làm được FPT trả lương thì phải mang lại hài lòng cho khách hàng chứ, kể cả khách chửi mình cũng phải nghe mà?". 

Đáp lại chị Thuỳ là một tràng chửi thề tục tĩu nhất và doạ đánh kẻ nào định chửi anh ta. Sững sờ trước hành xử chợ búa của nhân viên đang "chăm sóc" khách hàng, chị Thùy chỉ còn cách nín lặng chấp nhận.

Trả lời phản ánh của chị Thùy, đại diện Công ty FPT chi nhánh Hải Phòng khẳng định kĩ thuật viên của Chi nhánh đã đến kiểm tra và hỗ trợ kĩ thuật cho gia đình chị Thùy. "Hiện tại, chất lượng sử dụng iTV của gia đình chị Thùy đang được theo dõi (sau khi kĩ thuật viên thay đổi thiết bị modem)", vị đại diện cho hay.

Về trường hợp nhân viên cư xử bất lịch sự với khách hàng, đại diện FPT Hải Phòng đã xin lỗi chị Thuỳ và hứa sẽ có hình thức kỉ luật. 

Lời hứa như đinh đóng cột của đại diện FPT không khiến chị Thuỳ lấy lại niềm tin với dịch vụ của nhà cung cấp danh tiếng. "Nếu biết trước dịch vụ iTV khó cải thiện như vậy, nhà chị Thuỳ đã không chọn FPT".
  • H.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,