,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1257169
Bịt mũi trốn bì lợn thối trên xe khách
1
Article
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
,

Bịt mũi trốn bì lợn thối trên xe khách

Cập nhật lúc 13:58, Thứ Hai, 11/01/2010 (GMT+7)
,

Trong gầm chứa đồ của chiếc xe khách có 5 bao tải buộc kín, mùi tanh nồng bốc ra khiến người xung quanh phải bịt mũi, đeo khẩu trang.

17h ngày 10/1/2010 tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 phát hiện chiếc xe khách loại 16 chỗ ngồi mang BKS: 22L-2326 do lái xe Phạm Đức Mạnh (SN 1974), ở Yên Mỹ, Hưng Yên điều khiển chạy hướng từ Hà Nội về Hưng Yên vi phạm Luật Giao thông.

 Số bì lợn bẩn được cất giấu trong thùng hàng chiếc xe khách Số bì lợn bẩn được cất giấu trong thùng hàng chiếc xe khách
Số bì lợn bẩn được cất giấu trong thùng hàng chiếc xe khách

Tổ công tác đã yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra hành chính. Điều đáng ngờ là trong gầm chứa đồ của chiếc xe khách có 5 bao tải. Mặc dù các miệng bao đã được buộc kín nhưng mùi tanh nồng vẫn bốc ra khiến cho những người xung quanh không chịu nổi phải bịt mũi, đeo khẩu trang. Nhận định rất có thể trong bao tải có chở hàng cấm, thực phẩm không rõ nguồn gốc, do đó tổ công tác kiên quyết yêu cầu lái xe mở để kiểm tra. Kết quả là bên trong chứa đầy bì lợn các loại lẫn với bụi bẩn, túi linon, rơm rác... Ngay sau đó toàn bộ số hàng và lái xe khách cùng chủ số hàng trên đã được đưa về trụ sở Đội CSGT số 5 để làm rõ.

Tại Đội CSGT số 5, lái xe khách Nguyễn Đức Mạnh khai chỉ nhận chở thuê số hàng trên cho chủ hàng là Nguyễn Thái Dương (SN 1963) ở Văn Lâm, Hưng Yên mà không biết trong bao có chứa gì. Hơn 400kg bì lợn bị Đội CSGT số 5 phát hiện bắt giữ đều không có bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ hàng Nguyễn Thái Dương khai nhận toàn bộ số bì lợn trên được Dương đi thu mua ở nhiều nơi về rồi đóng vào trong bao, thuê xe khách vận chuyển về Hưng Yên để bán lại cho các cơ sở sản xuất thực phẩm.

Trung tá Nguyễn Hữu Tâm - Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, càng những ngày áp Tết, hoạt động vận chuyển buôn lậu hàng hóa cấm, thực phẩm không rõ nguồn gốc về Hà Nội tiêu thụ càng diễn biến phức tạp. Trước đó, cũng trong buổi sáng cùng ngày, đơn vị đã phát hiện, bắt giữ 1 chiếc xe tải chở 1,6 tấn da trâu bò cùng nhiều nội tạng động vật hôi thối không rõ nguồn gốc. Chỉ tính trong vòng nửa tháng qua, đây là vụ vận chuyển nội tạng, thực phẩm bẩn thứ 3 bị đơn vị phát hiện bắt giữ.

(Theo An ninh Thủ đô) 

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,