(VietNamNet) - "Cục tức" của khách mỗi ngày một lớn sau nửa năm ngóng Elextrolux VN thay linh kiện cho chiếc máy giặt chạy được hai tháng đã nứt màn hình hiển thị thời gian.
(VietNamNet) - Một hành khách kêu kiện 1,5 tháng cũng chưa thể đòi lại tiền và các vật dụng quý để trong chiếc vali - hành lý xách tay, bị Jetstar Pacific tách khỏi chủ ngay trước cửa máy bay.
(VietNamNet) - Mất nước 8 ngày không biết lý do, hàng trăm hộ dân Hà Nội phải ăn cơm bụi, chất đống quần áo bẩn hoặc sơ tán đến nhà người thân ở khắp nơi để có nước dùng.
(VietNamNet) - Cầm cọc tiền trăm triệu còn niêm phong ra khỏi Ngân hàng ACB đi gửi ở ngân hàng khác mới vỡ lẽ tiền bị thiếu. Ngân hàng không hoàn tiền với lý do dấu niêm phong không còn tác dụng khi... ra ngoài.
(VietNamNet) - Chỉ với một sim đa năng và biết số điện thoại là có thể đăng kí thông tin thuê bao trả trước. Đăng ký dễ như vậy, lại được hưởng hoa hồng 10.000 đồng/ một thuê bao đăng kí thành công nên hàng ngàn bộ simkit được "người lạ" đăng ký "hộ", hoặc bị cho "chết non".
(VietNamNet) - Sợ bay Jetstar sau những "sự cố" tưởng khó mà xảy ra: Đến đúng giờ nhưng bị từ chối làm thủ tục bay, lại bị hoãn 2 chuyến. Hành lý khi đi thì xuôi nhưng khi về phải trả thêm cước với lý do quá khổ...
Một bà nội trợ tự mang mẫu sữa Enfagrow A+ đi kiểm nghiệm ở Viện Pasteur TP HCM, kết quả cho thấy hàm lượng một số chất dinh dưỡng thấp hơn mức ghi trên nhãn, chất khác lại cao hơn nhiều.
Mua phải chai bia nhãn hiệu Tiger chỉ còn 1/3 dung lượng so với dung tích ban đầu dù chưa được mở nắp, vẫn còn hạn sử dụng, khi nhà sản xuất xin vật phẩm về kiểm định, khách mua bia đòi phải cung cấp 2 huy hiệu vàng 9999.
Để chạy tiến độ và sợ bị phạt tiến độ như cam kết, Công ty Telin dọa thanh lý hợp đồng nếu các hộ gia đình mua nhà chung cư CT1 (45 Nguyễn Sơn, Hà Nội) không nhận nhà dù trong điều kiện cơ sở hạ tầng không ở được.
Sau nhiều ngày mệt mỏi chờ đợi, nhờ sự lên tiếng kịp thời của báo chí. Ngày 11/6, Công ty HTG (Đà Nẵng) đã được đổi chiếc máy điều hòa vừa mua đã không dùng được.