Khách hàng có thể hủy dịch vụ 3G không?
-Tại thời điểm cung cấp (15/12) tất cả các SIM của khách hàng đều được mở tự động 3G thì có ảnh hưởng đến chất lượng thoại khi di chuyển giữa các vùng sóng hay không? Khách hàng có thể hủy dịch vụ 3G qua SMS/USSD được không?
Trả lời:
Nếu khách hàng thiết lập chỉ nhập mạng GSM hoặc Dual Mode thì hoàn toàn không ảnh hưởng. Nếu khách hàng thiết lập chỉ nhập mạng UMTS thì chất lượng thoại trong vùng phủ sóng không khác nhau nhiều. Tuy nhiên, nếu ra khỏi vùng phủ 3G thì cuộc gọi sẽ bị rớt.
Hiện tại, khách hàng không thể hủy dịch vụ 3G (thực chất là không truy nhập mạng 3G chứ không phải hủy dịch vụ 3G). Nếu không muốn, khách hàng có thể vào máy đầu cuối và thiết lập chế độ chỉ truy nhập GSM. Khi đó, khách hàng không thể truy nhập dịch vụ 3G được.