,
221
10707
Doanh nghiệp đáp
phanhoi
/bvkh/phanhoi/
1236620
"Cần trao ngay tiền thưởng Hiền tài Nước Việt"
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

'Cần trao ngay tiền thưởng Hiền tài Nước Việt'

Cập nhật lúc 07:58, Thứ Ba, 22/09/2009 (GMT+7)
,

 - Dư luận kịch liệt phê phán hành động "giam" tiền thưởng của hai học sinh đạt Huy chương vàng Vật lý Quốc tế với bình luận: "Thật đáng hổ thẹn!".

Quỵt tiền của cả... nhân tài!
 

Bạn đọc
Bùi Văn Binh (huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên): Hai hiền tài đem vinh quang về cho tổ quốc mà phải ngóng 24 triệu "tiền thưởng Cuội"... Thật làm cả nước phải xấu hổ. Tốt nhất các bên tài trợ nên mua nhiều rổ rá mà đậy mặt mình lại.

Các em được trao thưởng đầy vinh quang nhưng phải gian nan để nhận được giải thưởng.

Bạn đọc Trần Phú (Bình Thuận): Không thể chấp nhận được. Tại sao họ lại vô trách nhiệm như vậy?
 
Bạn đọc Nguyen Dinh Tru: Không thể tưởng tượng sự việc này lại xảy ra trên đất nước ta, nó làm tổn hại đến lòng tin của những người đã từng chứng kiến qua truyền hình, đặc biệt đối với những em học sinh, những hiền tài để xây dựng đất nước ta trong tương lai.
 
Bạn đọc Anh Kiệt (Hà Nội): Quả là dối lừa. Tội nghiệp cho các cháu, thật xấu hổ khi phải đòi quyền lợi đã công bố toàn quốc, mặc dù kẻ đáng xấu hổ phải là những người "giam"phần thưởng. Cần kiểm tra sự vô trách nhiệm của các bên liên quan. Có lẽ lần sau, các gia đình cũng chẳng muốn con mình lên hình làm gì, mang tiếng có giải, khao bạn bè xong, hóa ra hươu vượn nói hão.
 
Bạn đọc Việt: Doanh nghiệp, tổ chức tại sao lại có những hành động để cho thế hệ trẻ nhìn vào thấy lạ, thất vọng?
 
Bạn đọc Phạm Hồng Sơn: Thật bôi bác, xấu hổ, vô trách nhiệm giữa lời nói và việc làm của các vị lãnh đạo các đơn vị truyền thông và doanh nghiệp trong sự vụ này
 
Bạn đọc Nguyễn Thanh Tùng (Thái Bình): Số tiền đâu có lớn mà cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Đặc biệt là Công ty Cổ phần Cơ khí Thăng Long và Công ty Truyền Thông STV Việt Nam.
 
Hổ thẹn

Bạn đọc Bùi Văn Binh (huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên): Hai hiền tài đem vinh quang về cho tổ quốc mà phải ngóng 24 triệu "tiền thưởng Cuội"... Thật làm cả nước phải xấu hổ. Tốt nhất các bên tài trợ nên mua nhiều rổ rá mà đậy mặt mình lại.

Dư luận nhất trí yêu cầu ban tổ chức trao cho các em phần thưởng của các em.
Bạn đọc Lê Tiến: Có 24 triệu đồng giải thưởng để chi cho con trẻ, khuyến khích tài năng mà cũng "xù", không hiểu họ nghĩ gì khi muốn quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp nhưng sau lại "xù" tiền thưởng đã hứa.

Bạn đọc Trần Mạnh Hùng (Thanh Hóa): Thật bôi bác cho những nhà truyền thông. Việc phần thưởng cho hai em học sinh tuy nhỏ nhưng về mặt tinh thần và lời hứa thì không hề nhỏ. Như lời phụ huynh, bà Giang: đừng làm mất lòng tin con trẻ.

Bạn đọc Phạm Ngọc Quang: Nếu các đơn vị tài trợ kiểu này thì lần sau chắc những người được nhận giải thưởng phải yêu cầu các nhà tài trợ trao trực tiếp giải thưởng thay cho cái bảng to đùng ghi vài dòng chữ kia. Đề nghị báo làm rõ chuyện trên.

Bạn đọc Nguyen Son (Long Biên, Hà Nội): Tôi đọc bài báo này thấy hổ thẹn thay cho các công ty và những người đứng ra tổ chức. Trong một sự kiện quan trọng như vậy mà ăn quỵt của con trẻ 24 triệu đồng, không hiểu các hoạt động khác của họ ra sao? Người lớn có trách nhiệm ở cơ quan này nêm xem lại mình có nên còn ở cương vị lãnh đạo cơ quan đó hay không?

Bạn đọc Huong Huyen: Thích quảng cáo thì tìm chỗ khác mà quảng cáo, sao lại làm mất lòng tin của các em nhỏ?

Bạn đọc nguyen20069@...: Thật đáng xấu hổ cho những người đã tổ chức chương trình này mà không thực hiện nó. Thiết nghĩ nếu tình trạng như thế này tiếp tục xảy ra thì sẽ không có hiền tài đất việt tham gia nữa. Đừng ăn quỵt tiền của con trẻ.

Bạn đọc Hoàng Anh (Hà Nội): Thật xấu hổ cho những người chỉ nghĩ đến phần việc của mình mà đã đánh mất niềm tin của con trẻ, đặc biệt là những em có mầm non tài năng khi đã đạt giải Vàng Olympia quốc tế. Các cháu sẽ nghĩ gì về Ban tổ chức trước những kiểu ’vinh danh’ như vậy.

Bạn đọc Lê Minh Hoàng (Ba Đình, Hà Nội): Nếu đúng sự việc như báo nói thì cần lên án vì các em học sinh đang độ tuổi trong sáng mà người lớn đã cho các em thấy một bài học về "lươn khươn", "tránh né tránh nhiệm", "giả dối"...

Bạn đọc Lê Minh Châu (Hải Dương): Tôi vô cùng thất vọng. Hai học sinh xuất sắc, hai tấm gương sáng ngời trong học tập, đã cố gắng hết mình đem vinh quang về cho Tổ quốc ...để rồi cái mà các em nhận được là sự lừa gạt của những "người lớn". Liệu sau này các em còn niềm tin vào xã hội nữa không khi bị lừa gọn ghẽ trong một chương trình truyền hình quốc gia?

Bạn đọc Hà Chi (Hà Nội): Chỉ tiếc rằng các em học sinh xuất sắc của chúng ta, những người mang vinh danh cho Tổ quốc lại được nhận những giải thưởng kiểu như thế này. Các em còn trẻ, sau này sẽ là những tài năng của đất nước, hai em sẽ suy nghĩ gì về sự việc này trong hành trang vào đời. Đáng buồn thay!

Bạn đọc Minh (Hà Nội): Tôi thực sự thấy buồn và thất vọng! Phải chăng khi đã đạt được mục tiêu là quảng bá thương hiệu trên truyền hình rồi thì họ không cần nữa? Không hiểu với cách suy nghĩ và cách làm như vậy của những người trong cuộc, lớp trẻ có nên đặt niềm tin?!

  • Hoàng Dũng (tổng hợp)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));