VinaPhone gián đoạn liên lạc: 15 phút gọi miễn phí toàn quốc
- Chiều ngày 14/10, VinaPhone nhanh chóng xin lỗi khách hàng bị "mất sóng" và khôi phục liên lạc ngay sau khi báo VietNamNet đăng tải phản ánh của các thuê bao.
Chiều 14/10/2009 hàng loạt thuê bao VinaPhone bị gián đoạn liên lạc trong hơn 1 giờ. Ảnh: Internet
Ông Lâm Hoàng Vinh, Giám đốc VinaPhone đã thay mặt doanh nghiệp này xin lỗi các thuê bao và bày tỏ mong muốn được khách hàng thông cảm về sự cố đáng tiếc này.
Để đảm bảo quyền lợi cho các thuê bao bị mất liên lạc tạm thời do sự cố nêu trên, VinaPhone quyết định miễn phí 15 phút gọi trong nước đầu tiên/thuê bao cho tất cả các thuê bao VinaPhone trên toàn quốc trong thời gian từ 0h00 ngày 16/10/2009 đến hết ngày 18/10/2009.
Theo LS. Nguyễn Văn Hậu - Trưởng ban Tuyên truyền Hội Luật gia TP.HCM, đây là một hành động thiện chí của VinaPhone dành cho khách hàng. Lần đầu tiên, một doanh nghiệp viễn thông có động thái tặng khách hàng 15 phút gọi miễn phí sau một sự cố gián đoạn liên lạc.
Sự kiện này, theo LS. Hậu, cho thấy khách hàng đã bắt đầu được các doanh nghiệp hướng đến nhiều hơn, khi mà chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày một nâng cao, khách hàng đòi hỏi ở nhà cung cấp dịch vụ không chỉ sản phẩm chất lượng mà cả thái độ phục vụ tốt nhất.
Với một số khách hàng của VinaPhone, đây cũng là lần đầu tiên họ thấy 1 nhà mạng tặng phút gọi miễn phí sau khi các thuê bao bị gián đoạn liên lạc. Các khách hàng này cho biết nhiều thuê bao sẽ tạm thời chấp nhận lời xin lỗi kèm ”món quà bồi hoàn” của VinaPhone và tiếp tục đặt niềm tin vào dịch vụ mình đang sử dụng.
-
HM
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |