,
221
10707
Doanh nghiệp đáp
phanhoi
/bvkh/phanhoi/
1247461
Rước "bão khiếu nại" vì giống tên nhà cung cấp vòng Titan
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

Rước 'bão khiếu nại' vì giống tên nhà cung cấp vòng Titan

Cập nhật lúc 10:59, Thứ Sáu, 20/11/2009 (GMT+7)
,

VNT Media - nhà sản xuất chương trình TVShopping phát trên kênh VCTV11 bỗng liên tục bị người tiêu dùng gọi điện khiếu nại gay gắt chỉ vì chương trình mua sắm qua truyền hình này giống tên công ty bán vòng Titan Phật Quan Âm.

Dưới đây là thông cáo báo chí của công ty VNT Media.

Thẻ bảo hành vòng Titan của Cty TNHH Special TVShopping.
Thẻ bảo hành vòng Titan của Cty TNHH Special TVShopping.
"Trong thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông đã đưa rất nhiều tin xung quanh việc Công ty TNHH Special TVShopping lừa đảo bán vòng tay Titan Phật Quan Âm. 

Sau khi thực tế chất lượng vòng Titan được công bố trên báo chí, website của công ty TNHH Special TVShopping đã không truy cập vào được nữa; gọi vào cả 4 số có nêu trên thẻ bảo hành sản phẩm vòng tay Titan Phật Quan Âm của công ty này đều không có ai nghe máy.

Do tên gọi của công ty bán vòng Titan Phật Quan Âm khá giống với tên kênh mua sắm qua truyền hình TVShopping - VCTV11, nhiều khán giả nhầm lẫn rằng TVShopping - VCTV11 chính là đơn vị quảng cáo và bán sản phẩm nói trên; nhiều người cho rằng TVShopping - VCTV11 và Công ty TNHH Special TVShopping có mối quan hệ Công ty mẹ - Công ty con. Kể từ khi xảy ra vụ việc, hệ thống hotline tiếp nhận đơn hàng của VNT Media - đối tác độc quyền của TVShopping - VCTV11 đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại của người tiêu dùng phản ánh ý kiến một cách rất gay gắt.

Trước tình hình trên, VNT Media đã tiếp nhận, giải thích với một số cơ quan truyền thông đại chúng về sự nhầm lẫn đáng tiếc trên. VNT Media cũng đã có sự xác nhận bằng văn bản của Ban Biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam về việc VCTV11 - TVShopping không đăng quảng cáo, không bán sản phẩm vòng Titan, cũng như không có bất cứ mối liên quan nào đến công ty TNHH Special TVShopping.

a
Xác nhận của Ban biên tập Truyền hình Cáp VN rằng TVShopping (kênh VCTV11) không phát bất cứ quảng cáo này về vòng Titan Phật Quan Âm. 
Ngoài ra, ngay trên thời lượng phát sóng của kênh, TVShopping - VCTV11 cũng đã đăng thông báo chính thức việc phân biệt trách nhiệm giữa Kênh mua sắm qua truyền hình VCTV11 - TVShopping với Công ty TNHH Special TVShopping về vụ việc vòng Titan Phật Quan Âm.

VNT Media luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của kênh VCTV11 bằng các tiêu chuẩn kiểm duyệt chặt chẽ. Các sản phẩm xuất hiện trên Kênh đều phải đủ giấy tờ theo quy định với từng ngành hàng, phù hợp với văn hóa Việt Nam, bên cạnh đó còn chịu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ của Ban biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam.

Chúng tôi xin gửi kèm dấu của VNT Media có đóng trên các phiếu xuất hàng, hoá đơn GTGT giao cho khách hàng và phiếu bảo hành vòng tay Titan do công ty TNHH Special TVShopping cung cấp. Kính mong quý báo dành thời gian xem xét và thông tin với bạn đọc để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và uy tín của TVShopping".

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,