221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
532512
Hội Nông dân phải tự tạo nguồn lực đủ mạnh
1
Article
null
Hội Nông dân phải tự tạo nguồn lực đủ mạnh
,

(VietNamNet) - Bà Hà Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM, đã phát biểu như trên tại mít tinh kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Hội Nông Dân Việt Nam (HNDVN) (14/10/1930 - 14/10/2004) được tổ chức ngày 13/10.

Soạn: AM 170127 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Lãnh đạo TP trao Huy chương "Vì giai cấp nông dân Việt Nam" cho các cá nhân đại diện.

Đến dự mít tinh có bà Trần Thị Thanh Diệu, thường trực HĐND TP; ông Lê Văn Hoàng, Phó Chủ tịch UBMTTQ TP; bà Hà Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố... cùng đông đảo đại biểu từ các quận huyện.

Trong bài phát biểu của mình, bà Trần Thị Hồng Vân đã đặc biệt nhấn mạnh những thành tích của Hội nông dân TP.HCM trong thời kỳ đổi mới. Bà nói: "Nhờ những cố gắng vượt bậc của nông dân nên dù tiến trình đô thị hoá nhanh, đất nông nghiệp bị thu hẹp nhưng sản xuất nông nghiệp của TP vẫn tăng trưởng khá, đời sống nông dân và bộ mặt nông thôn thay đổi đáng kể. Hội Nông dân thành phố nhiều năm liền được tặng cờ thi đua xuất sắc của Chính Phủ và được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc Lập hạng II".

Để phát huy hơn nữa vai trò của Hội Nông dân TP. HCM, Bà Hồng Vân nhấn mạnh:"Hội Nông Dân phải tự tạo nguồn lực đủ mạnh để hoạt động".

Trong dịp này, 348 cá nhân được tặng Huy chương "Vì giai cấp nông dân Việt Nam". Đặc biệt, Hội Nông dân huyện Bình Chánh được tặng Huân chương lao động hạng II cùng tiền thưởng vì những thành tích xuất sắc trong phát triển nông nghiệp.

  • Phạm Cường

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,