221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1005470
MTTQVN cần tăng cường vai trò giám sát, phản biện
1
Article
null
Chủ tịch Nguyễn Minh Triết:
MTTQVN cần tăng cường vai trò giám sát, phản biện
,
MTTQ các cấp cần đi sát với người dân hơn nữa, lắng nghe nguyện vọng của nhân dân, tăng cường vai trò giám sát, phản biện....- Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.
 
15/11, dự lễ kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tổ chức, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã nói: cán bộ MTTQ phải luôn thấm nhuần bài học dân vận trong hoạt động của mình, MTTQ các cấp cần tăng cường vai trò giám sát, phản biện.
 
Chủ tịch nước chỉ ra một số khó khăn, thách thức hiện nay của đất nước: “Nhân dân miền Trung đang phải gồng mình chống chọi với bão lũ, trong xã hội còn nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; trật tự an toàn xã hội còn nhiều trăn trở; giá cả bấp bênh gây phản ứng lo ngại trong nhân dân…".
 
Trong hoàn cảnh ấy, MTTQ Việt Nam đã phát huy ngày càng hiệu quả vai trò tập hợp nhân dân cả nước chung tay giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ, cứu trợ đồng bào ở những vùng bị thiên tai, bão lũ.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đề nghị MTTQ các cấp cần tăng cường và mở rộng hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, người Việt Nam ở nước ngoài, và các dân tộc yêu chuộng hòa bình trên thế giới.

(Theo TTXVN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,