221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1016424
Chủ tịch Washington Post: VietNamNet đang vươn ra thế giới
1
Article
null
Chủ tịch Washington Post: VietNamNet đang vươn ra thế giới
,

(VietNamNet) - "VietNamNet đã bắt đầu được biết đến ở Mỹ và nhiều nước. Chúc tờ báo thành công trên con đường vươn ra thế giới!". "Hãy luôn là kênh thông tin kết nối độc giả với những sự kiện nóng hổi của Việt Nam và thế giới!" - Nhiều lời chúc từ các lãnh đạo tập đoàn truyền thông thế giới đã gửi tới nhân dịp VietNamNet tròn 10 tuổi.

>> 10 năm VietNamNet
>> "Chúc VietNamNet nóng bỏng thời sự, xa rộng tầm nhìn!"
>> 10 năm VietNamNet: Sức trẻ vươn ra biển lớn

Chủ tịch, Tổng Biên tập của Washington Post , Donald Graham:  

VietNamNet đã bắt đầu vươn ra thế giới

Lời đầu tiên, tôi muốn chúc mừng VietNamNet sinh nhật 10 tuổi!

Chủ tịch, Tổng Biên tập Washington Post Donald Graham: VietNamNet đã bắt đầu được biết đến ở Mỹ.

Tôi thực sự ấn tượng khi chỉ trong 10 năm, VietNamNet đã tạo ra uy tín với bạn đọc Việt Nam, xác lập được vị thế tờ báo điện tử hàng đầu và bắt đầu có ảnh hưởng ra thế giới.

Tôi được biết rằng, báo chí ở Việt Nam qua hai mươi năm Đổi Mới của đất nước này, cũng đang có những cuộc "lột xác" mạnh mẽ, trong đó VietNamNet được đánh giá là một trong những tờ báo tiên phong. Và báo chí Việt Nam đang có những nỗ lực để thực hiện tham vọng vươn ra thế giới.

Với ưu thế trẻ trung, đưa tin nhanh nhạy và với sức lan toả qua Internet, các bạn đã bắt đầu được biết đến ở nước Mỹ. Tôi thật lòng chúc mừng VietNamNet vì điều này.

Hy vọng trong tương lai, VietNamNet và Washington Post có thể có những hợp tác tốt đẹp.

Chúc cho VietNamNet 10 năm tới sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ!

Tập thể phóng viên, biên tập viên VietNamNet luôn nỗ lực để đưa những vấn đề nóng bỏng của đất nước đến với độc giả. Ảnh: Lê Anh Dũng

Cố vấn chính trị cao cấp của TNS Hillary Clinton, ông Mark Penn: 

VietNamNet là kênh thông tin nối độc giả với những sự kiện nóng bỏng ở VN và thế giới

Cố vấn tranh cử của cựu Tổng thống Clinton, cố vấn chính trị cao nhất của TNS Hillary Clinton Mark Penn: VietNamNet là kênh thông tin kết nối độc giả với những sự kiện nóng bỏng ở VN và thế giới.

Trước tiên, tôi muốn chúc mừng các bạn. Tờ báo của các bạn là một ví dụ tiêu biểu của ’’Các doanh nhân Việt Nam’’ mà chúng tôi đã viết trong cuốn Microtrends (Các xu hướng nhỏ nhất). 

Các bạn đang là kênh thông tin kết nối độc giả của các bạn với những sự kiện nóng hổi ở Việt Nam và khắp thế giới. Và các bạn cũng nên biết rằng chính những tờ báo như các bạn đang giúp sức để cung cấp thông tin cho một quốc gia đang lớn mạnh. 

Một trong những con số thống kê ưa thích của tôi trong cuốn Microtrends là rằng người Việt Nam là dân tộc lạc quan nhất thế giới. Hãy kết hợp sức mạnh tự nhiên, và sức mạnh dân tộc đó với khả năng giỏi phát hiện các xu hướng, độc giả của các bạn sẽ sẵn sàng cho những thành công mà có lẽ không giống bất kỳ quốc gia nào.

Phó Chủ tịch Hãng truyền hình ABC News Robin Sproul: 

Cả thế giới đang dõi theo thành công của các bạn

Chúc mừng VietNamNet vì sự kiện trọng đại: Tờ báo tròn 10 tuổi. 10 năm là một quãng thời gian không dài đối với một tờ báo nhưng các bạn đã làm được rất nhiều điều. 

Bằng nỗ lực không mệt mỏi, các bạn đã vươn lên như những tờ báo điện tử tiên phong tại một đất nước đang phát triển đầy năng động và thú vị. Cả thế giới đang dõi theo thành công của các bạn, các bạn đã và đang góp phần mang lại những luồng thông tin giá trị nhất đến với tất cả bạn đọc Việt Nam và quốc tế.

Một lần nữa xin chúc mừng VietNamNet!

  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,