221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1220923
Đề xuất bố trí biên chế cho UBND huyện đảo Hoàng Sa
0
Article
null
Đề xuất bố trí biên chế cho UBND huyện đảo Hoàng Sa
,

- Để khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa, chính quyền TP Đà Nẵng cần quan tâm bố trí biên chế, ngân sách, cơ sở vật chất...

 

Ngày 7/7, phát biểu tại kỳ họp lần thứ 14 HĐND TP Đà Nẵng khoá VII, Chủ tịch UBND TP Trần Văn Minh cho biết: “Việc bổ nhiệm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa (tháng 4/2009) đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ trong quần chúng nhân dân, sự quan tâm của dư luận cũng như các phương tiện thông tin đại chúng”.  

 

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Văn Minh trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa cho ông Đặng Công Ngữ. Ảnh: HC

Tại các cuộc tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu Quốc hội Đà Nẵng sau kỳ họp Quốc hội vừa qua cũng như trong các ý kiến đóng góp của cử tri cho kỳ họp HĐND TP lần này, cử tri Đà Nẵng cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến vấn đề khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa nói riêng và với biển, đảo của Tổ quốc nói chung.

 

Trong phiên thảo luận chiều 7/7 của kỳ họp HĐND TP, đại biểu Trương Phước Ánh nhấn mạnh: "Để khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa, chính quyền TP cần quan tâm bố trí biên chế, ngân sách, cơ sở vật chất… để bộ máy chính quyền huyện đảo này hoạt động có hiệu quả nhất".

 

Trao đổi với VietNamNet, Chủ tịch TP Trần Văn Minh cho hay, hiện trụ sở của UBND huyện Hoàng Sa vẫn đang được đặt tại trụ sở Sở Nội vụ Đà Nẵng chứ chưa có chủ trương xây dựng tại khu vực bán đảo Sơn Trà như một số thông tin đã nêu.

 

"Lãnh đạo TP đang cần được nghe thêm ý kiến thảo luận của các đại biểu HĐND TP trước khi đi đến quyết định chính thức về việc bố trí biên chế, ngân sách, cơ sở vật chất… cho bộ máy chính quyền huyện đảo Hoàng Sa", ông Minh nói.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>