221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1231415
Công khai trên mạng việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
1
Article
null
Đà Nẵng:
Công khai trên mạng việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
,

– UBND TP Đà Nẵng sẽ trả lời kiến nghị của người dân và công khai tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo trên trang thông tin điện tử của TP.

 

Mô tả ảnh.

Trang thông tin điện tử của Đà Nẵng. Ảnh: HC

Ông Nguyễn Văn Cán, Chánh văn phòng kiêm phát ngôn viên của UBND TP Đà Nẵng cho hay, Chủ tịch UBND TP Trần Văn Minh vừa có văn bản cho phép thực hiện chuyên mục “Dân hỏi – cơ quan chức năng trả lời” trên trang thông tin điện tử TP Đà Nẵng (danang.gov.vn) nhằm tăng cường thông tin phục vụ cho các tổ chức, công dân. 

Trong đó, chuyên mục hỏi - đáp sẽ tiếp nhận các kiến nghị, câu hỏi của tổ chức, công dân về chủ trương, chế độ, chính sách, pháp luật của nNhà nước; ý kiến đóng góp của người dân đối với hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn Đà Nẵng.

 

Các câu hỏi sẽ được chính lãnh đạo UBND TP trả lời hoặc ủy quyền cho các cơ quan chuyên môn.

 

Đặc biệt, chuyên mục giải quyết khiếu nại, tố cáo sẽ đăng tải công khai các thông tin về tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân, lịch tiếp dân của lãnh đạo TP, các kết quả giải quyết bằng văn bản chính thức.

 

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu giám đốc các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện nghiêm túc phản hồi những ý kiến liên quan đến lĩnh vực quản lý của đơn vị theo đúng thời gian quy định, để UBND TP trả lời tổ chức, nhân dân.

 

Ông Nguyễn Văn Cán cho hay, những nội dung trên dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trên trang thông tin điện tử TP Đà Nẵng vào cuối tháng 9 tới.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,