221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1301411
Khai trương trang tin điện tử Đại hội Đảng XI
1
Article
null
Khai trương trang tin điện tử Đại hội Đảng XI
,

- Sáng 18/8, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Tô Huy Rứa đã nhấn nút chính thức khai trương trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XI tại địa chỉ daihoi11.dangcongsan.vn.

Ông Tô Huy Rứa nhấn mạnh, so với trang tin Đại hội Đảng X, trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XI có thuận lợi là được quan tâm nhiều hơn, có lực lượng hùng hậu nhiều kinh nghiệm, các phương tiện kỹ thuật cũng được bổ sung đầy đủ hơn.

Mô tả ảnh.
Ông Đào Duy Quát giới thiệu trang tin. Ảnh: ĐC

Ông Đào Duy Quát, Phó Trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng Ban iên tập cho biết, 12 chuyên mục, gồm cả ảnh và video, bằng 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Trung và Pháp sẽ giúp cho cán bộ, đảng viên, người dân trong và ngoài nước hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, quan điểm chỉ đạo của Trung ương về Đại hội Đảng.

"Đây chính là kênh thông tin hai chiều, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền, thu thập, tổng hợp ý kiến đóng góp cho dự thảo các văn kiện Đại hội XI", ông Quát nhấn mạnh.

Cũng theo ông Quát, trang tin sẽ cung cấp những thông tin chính thống có tính định hướng, chủ động đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch...

Đồng thời, trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XI cũng góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, trên cơ sở đó tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội.

  • Đức Cát
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,