221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1311427
Đã giải quyết đơn thôi việc của Phó Tổng giám đốc VTV
1
Article
null
Đã giải quyết đơn thôi việc của Phó Tổng giám đốc VTV
,

- Chiều nay (30/9), Thủ tướng làm việc cụ thể với Phó Tổng giám đốc thường trực Đài truyền hình Việt Nam Trần Đăng Tuấn về đơn xin thôi việc của ông.

Mô tả ảnh.
Ông Trần Đăng Tuấn. Ảnh: Tuổi Trẻ
Tại cuộc họp báo chiều nay, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Văn phòng Chính phủ đã chuyển đơn của ông Tuấn đến Bộ Nội vụ theo đúng quy trình với công tác cán bộ.

"Vấn đề đã giải quyết xong, nhưng chiều nay, Thủ tướng làm việc cụ thể với ông Trần Đăng Tuấn và Đài truyền hình Việt Nam", ông Phúc nói.

Trước đó, tại đại hội đảng bộ Đài truyền hình Việt Nam ngày 24 - 25/8, ông Tuấn đã xin rút không tham gia cấp ủy khóa mới, với lý do là sẽ đệ đơn lên Thủ tướng xin chuyển công tác khỏi Đài truyền hình Việt Nam.

Ngày 24/8, ông Trần Đăng Tuấn gửi đơn xin thôi việc lên Thủ tướng. Ngày hôm sau, tại cuộc họp báo Chính phủ, ông Nguyễn Xuân Phúc cho hay Chính phủ chưa nhận được đơn này. Vì vậy, ông Tuấn nói ngày 1/9 sẽ gửi tiếp lá đơn khác tới Văn phòng Chính phủ.

Sau đó, Văn phòng Chính phủ đã chuyển đơn của ông Trần Đăng Tuấn đến Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Nội vụ để tiến hành các thủ tục theo đúng quy định hiện hành, trình Ban Cán sự đảng Chính phủ, Thủ tướng xem xét, quyết định.

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, là tiến sĩ ngành truyền hình được đào tạo tại ĐH Tổng hợp Lomonosov và Viện Hàn lâm khoa học ở Liên Xô cũ.
 
Về nước, ông công tác tại Đại học Tuyên giáo, nay là Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ông Tuấn đã có hơn 20 năm công tác tại VTV. Ông được xem là người có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 1996 - 2000 và 2001 - 2010.

  • Ngọc Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,