221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
237441
Không tổ chức du lịch, tham quan trong ngày bầu cử
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Không tổ chức du lịch, tham quan trong ngày bầu cử
,
Cử tri đang lắng nghe chương trình hành động của UCV

(VietNamNet) - Đó là nội dung công văn, vừa được UBNDTPHCM gửi đến các sở ngành, cơ quan Trung ương và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thành phố, nhằm thực hiện nghiêm túc cuộc bầu cử HĐND các cấp sắp tới.

 

Theo đó, UBND TP.HCM yêu cầu các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cần tổ chức và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đi bầu cử đông đủ. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp cần chú ý tổ chức ca, kíp sản xuất hợp lý và không tổ chức đi tham quan du lịch trong ngày bầu cử.

 

Bên cạnh đó, thành phố cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức phụ trách công tác bầu cử giải quyết kịp thời những yêu cầu, phản ánh của cử tri để cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp được tiến hành tiến hành thuận lợi, dân chủ đúng pháp luật.

 

Đồng thời, UBND các quận huyện cần phối hợp với Sở VHTT và các cơ quan thông tin đại chúng tạo điều kiện cho cử tri tiếp xúc, mạn đàm về tiểu sử các ƯCV và tìm hiểu nguyên tắc thể lệ bầu cử.

 

Riêng các công ty điện lực, cấp nước, Bưu điện phải đảm bảo việc cung cấp dịch vụ kịp thời cho nhân dân; tổ chức trực và xử lý ngay các sự cố, đàm bảo thông tin liên lạc, thông suốt trước trong và sau ngày những ngày bầu cử.

  • Đ.T.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,