221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
514680
Sẽ có hình thức biểu dương thích hợp doanh nhân giỏi
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Sẽ có hình thức biểu dương thích hợp doanh nhân giỏi
,

(VietNamNet) - Sau khi quyết định chọn ngày 3/10 hàng năm là "Ngày Doanh nhân Việt Nam", Thủ tướng Chính phủ yêu cầu "Biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước...". 

Trước khi tôn vinh, hãy tôn trọng doanh nhân!

TS.Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại-Công nghiệp VN bộc bạch như vậy trước sự kiện ngày 3/10 được chọn là ngày tôn vinh Doanh nhân VN.

Cũng theo tinh thần của Quyết định 990/2004/QĐ - TTg do Thủ tướng vừa ký ban hành ngày 20/9 này, các tổ chức, cá nhân nếu có thành tích trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp cũng sẽ được biểu dương, khen thưởng bằng các hình thức thích hợp.

Ngoài ra, theo chỉ đạo của Thủ tướng, việc tổ chức ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm phải thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả, tránh hình thức.

Soạn: AM 145395 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Tôn vinh các DN trẻ tiêu biểu tại Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ 2003.

Việc tuyên dương doanh nhân phải thực hiện "sao cho đảm bảo được yêu cầu giáo dục truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hoá kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân" - Thủ tướng chỉ đạo.

  • Nguyệt Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,