221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
1227052
Báo cáo Thủ tướng về sai phạm tại Bệnh viện Phú Lương
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Báo cáo Thủ tướng về sai phạm tại Bệnh viện Phú Lương
,

 - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ngày 29/7 đã giao UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra, làm rõ nội dung báo VietNamNet nêu về những sự việc xảy ra tại bệnh viện đa khoa Phú Lương, Thái Nguyên. 

Mô tả ảnh.

Người dân tiểu khu Thái An, thị trấn Đu (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) tập trung tố khổ với phóng viên VietNamNet khi chúng tôi tìm về địa phương này để xác minh những thông tin tố cáo của người dân về bệnh viện huyện Phú Lương. Ảnh: Vũ Hoàng.

Sự việc phải được báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 5/8/2009.

Theo đơn thư phản ánh của bạn đọc ở Thái Nguyên, phóng viên báo điện tử VietNamNet đã đi thực tế tìm hiểu sự thật về những cái chết bất thường đến khó tin của trẻ sơ sinh ở bệnh viện Phú Lương (Thái Nguyên).

Chẳng hạn, cái chết của sản phụ mới 20 tuổi và con gái vừa lọt lòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ. Cô gái từng là một vận động viên điền kinh, quá trình mang thai đều được thăm khám kỹ lưỡng ngay cả trước lúc sinh.

Hoặc chuyện một cháu bé 5 tuổi bị vỡ ruột thừa do các bác sĩ chẩn đoán bệnh không đúng đã tử vong. Một thai nhi chết vì sự chậm trễ của y, bác sĩ. Rất nhiều trẻ sơ sinh bị chết, bệnh nhân bị tật nguyền do chuyên môn kém của các bác sĩ...

Trong các ngày 23, 24 và 25/7, báo điện tử VietNamNet đã khởi đăng  loạt bài về vấn đề này và nhận được nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc.

  • Ngọc Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));