221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
520966
IBM Việt Nam có tổng giám đốc mới
1
Article
null
IBM Việt Nam có tổng giám đốc mới
,

(VietNamNet) - Ông Puay Eng Lee vừa được bổ nhiệm là tổng giám đốc mới của Công ty IBM Việt Nam và Đông Dương, thay thế ông Mizan Ab Rahman mãn nhiệm.

 

Soạn: AM 157707 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Puay Eng Lee được hy vọng là sẽ "xắn tay" đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của IBM tại Việt Nam - khu vực thị trường nhiều tiềm năng.

Trước khi nhận chức vụ này, ông Puay Eng (người Singapore) là giám đốc của Bộ phận Đối tác Kinh doanh, IBM châu Á–Thái Bình dương. Ông Puay Eng đã có 24 năm làm việc cho IBM, giữ nhiều chức vụ lãnh đạo quan trọng như tổng giám đốc phụ trách Nhóm Khách hàng Tài chính và Ngân hàng của IBM Singapore.

 

Ông Puay Eng cũng là người tiên phong sáng lập Bộ phận Phát triển Đối tác tại châu Á-Thái Bình dương. Chính bộ phận này đã đóng vai trò quan trọng trong việc khám phá và phát triển các đối tác, các thị trường mới cho IBM.

 

Ông từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh trường Đại học Tổng hợp Oklahoma (Mỹ) và Học viện Quản trị Singapore, nói thông thạo tiếng Trung Quốc và tiếng Anh.

 

Cựu tổng giám đốc IBM Việt Nam Mizan Ab Rahman là một người rất cởi mở, vui tính và có nhiều công lao trong việc gắn kết IBM với thị trường Việt Nam. Ông đã đảm nhiệm công việc lãnh đạo IBM Việt Nam và Đông Dương trong thời gian bốn năm, từ năm 2001.

 

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,