221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
582436
Convergence India 2005, sự kiện ICT lớn nhất Nam Á
1
Article
null
Convergence India 2005, sự kiện ICT lớn nhất Nam Á
,

(VietnamNet) - Từ ngày 22/03 - 24/03/2005, Chương trình triển lãm và hội thảo Convergence India 2005 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Pragati Maidan, New Delhi, Ấn Độ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp VN có thế tiếp cận và tìm hiểu những cơ hội hợp tác kinh doanh với các hãng công nghệ lớn trong khu vực và thế giới.

Trong 13 năm qua, hội chợ triển lãm Convergence India là một sự kiện lớn nhất khu vực Nam Á với các ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh và truyền hình. Triển lãm Convergence India 2004 đã thành công với:

  • Trên 276 tổ chức hàng đầu từ 24 nước tham gia triển lãm những công nghệ và dịch vụ mới nhất về công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh và truyền hình;
  • Diễn đàn về các vấn đề chuyên ngành tại Convergence India được coi là con đường ngắn nhất mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho các doanh nghiệp tham gia;
  • Trên 20.000 khách thăm quan hội chợ từ các tổ chức, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp;
  • Hơn 70 diễn giả nổi tiếng tham gia trong các diễn đàn với trên 1.200 người đăng lý tham gia;
  • Hơn 20 nước được tham gia vào “Chương trình Asia Now” uy tín của Bộ Thương mại Hoa Kỳ;

Các lĩnh vực tham gia triển lãm tại Convergence India 2005 sẽ bao gồm Hành lang viễn thông (Communication Arcade), Công nghệ không dây (Wireless Wing), Các thiết bị dân dụng (Consumer Premise Equipment), Công nghệ phát thanh-truyền hình, truyền hình cáp và vệ tinh (Broadcast, Cable & Satellite Gallery) Hành lang tin học (IT Corridor).

Convergence India 2005 là cơ hội tiếp cận với các công nghệ tiên tiến, xu hướng phát triển công nghệ tương lai, các bạn hàng và đối tác tiềm năng trong các ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh và truyền hình. Đối tượng tham gia tiềm năng bao gồm:

  • Cán bộ lãnh đạo các cơ quan nhà nước, các nhà hoạch định chính sách, quản lý xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông và phát thanh-truyền hình.

  • Nhà quản lý các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh, và truyền hình.

  • Các bộ kỹ thuật, cán bộ chuyên môn làm việc trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh, truyền hình và ứng. dụng công nghệ.

  • Các doanh nghiệp thương mại, các nhà đầu tư, kinh doanh sản phẩm, các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo dịch vụ ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh truyền hình và sản phẩm ứng dụng công nghệ.

Triển lãm quốc tế Convergence India là một trong ít các triển lãm quốc tế tiêu biểu được Bộ Thương Mại Hoa Kỳ lựa chọn chứng nhận trong Chương trình Asia Now năm 2005. Chương trình kết hợp tham quan, triển lãm và hội thảo Convergence India 2005 xuất phát từ VN được tổ chức với sự trợ giúp của Đại sứ quán Mỹ, kéo dài 5 ngày, từ ngày 21/3 đến 25/3/2005.

Chi tiết về thủ tục, kinh phí chương trình kết hợp tham quan, triển lãm và hội thảo
Convergence India 2005 tại VN hiện có tại Công ty Asia Sun Travel – 52 L‎ý Thường Kiệt, Hà Nội Tel: (04) 9362 366 Fax: (04) 9362388; E-mail: info@asiasuntravel.com. Người phụ trách: Bà Tạ Bích Hà.

B.M.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,