221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
583990
VietNamNet đoạt Siêu cúp Truyền thông đầu tiên
1
Article
null
VietNamNet đoạt Siêu cúp Truyền thông đầu tiên
,

(VietnamNet) - Báo điện tử VietnamNet là một trong 2 đơn vị đầu tiên được trao Siêu cúp CNTT-Truyền thông Việt Nam. Đơn vị duy nhất còn lại có được thành tích tương tự và nhận Siêu cúp là Công ty máy tính Thế Trung CMS.

 Mời quý vị xem videoclip VietNamNet nhận Cúp vàng lần thứ ba

Tổng biên tập Báo điện tử VietnamNet Nguyễn Anh Tuấn nhận Siêu cúp CNTT-TT.
Tối hôm qua (25/2), tại buổi "Gặp gỡ ICT 2005" đầu năm, Hội Tin học Việt Nam đã chính thức trao Siêu cúp CNTT-Truyền thông Việt Nam cho Báo điện tử VietnamNet vì đã có thành tích 3 năm liên tục đoạt giải thưởng CUP vàng CNTT-TT của Hội.
 
Ngoài ra, Báo điện tử VietnamNet cũng là 1 trong 6 đơn vị được Bộ Bưu chính Viễn thông trao bằng khen về thành tích đoạt CUP vàng CNTT-TT năm 2004. 

So với một năm trước đây, báo điện tử VietNamNet đã có những  bước phát triển vượt bậc. Số lượng lượt truy cập hàng ngày tăng 3 lần, số lượng bạn đọc thường xuyên cũng tăng gấp đôi.

Với  130 tin bài được cập nhật liên tục 24/24 giờ, Báo điện tử VietNamNet luôn mang tới bạn đọc những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất, hữu ích nhất, phác hoạ trung thực và toàn diện bức tranh về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, văn hoá, thể thao, khoa học và CNTT-TT,... trong nước và quốc tế. 

Thứ trưởng Bộ BC-VT Mai Liêm Trực trao bằng khen cho VietnamNet và các đơn vị có thành tích đoạt CUP vàng CNTT-TT 2004.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn đọc, báo đã mở thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang mới: VietNamNet Nhận định; VietNamNet TV, VietNamNet Mobile, Thể thao VietNamNet, NetMode...VietNamNet là một trong số tờ báo đi đầu trong việc sử dụng đa phương tiện như hình ảnh động, âm thanh và nhiều hình thức tương tác với độc giả, phát huy tối đa thế mạnh của báo điện tử để tạo được hiệu ứng xã hội một cách hiệu quả nhất.

Hiện, VietNamNet đã được công chúng coi là một trong những kênh truyền thông có uy tín, nhất là trong việc phản ánh những sự kiện thời sự quan trọng. Phóng viên VietNamNet luôn có mặt nhanh nhất tại những nơi diễn ra sự kiện lớn, nóng hổi trên khắp cả nước để đưa thông tin  tới bạn đọc. Để làm được điều đó, VietNamNet đã tăng cường đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Có những ngày VietNamNet có gần 40 triệu lượt độc giả truy cập, cứ 7 phút mang đến cho độc giả một  thông tin mới. VietNamNet cũng tự hào đón nhận sự kiện lần đầu tiên có 1 tỷ lượng truy cập/tháng. Sau khi thay giao diện mới trước Tết Nguyên Đán, chúng tôi vui mừng nhận được sự phản hồi chân thành của độc giả. Khen có, chê có và chúng tôi cho đó là những món quà quý giá nhất từ độc giả.

Trong thời gian tới, Báo điện tử VietNamNet sẽ tiếp tục vươn lên lớn mạnh và trưởng thành hơn, xứng đáng là một kênh thông tin "vàng" trong lòng bạn đọc.

Nhân dịp này, mời quý vị góp ý để VietNamNet phục vụ độc giả tốt hơn.

  • B.M.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,