221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
587782
Máy nhạc số "Real Madrid"
1
Article
null
Máy nhạc số 'Real Madrid'
,

Hãng NHJ vừa tung ra một sản phẩm máy nghe nhạc số, model v@mp VP-325RM, có hình ảnh và logo của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới Real Madrid in trên vỏ máy.

Máy nhạc số Real Madrid.

Sản phẩm này dự tính sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này với giá bán khoảng 19.800 yen (xấp xỉ 188 USD). Cùng với các đại lý phân phối máy nhạc số thông thường trên thị trường, sản phẩm này cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng bán dụng cụ và trang thiết bị thể thao.

Ý tưởng này là kết quả của việc NHJ ký một bản hợp đồng để toàn quyền sử dụng tên tuổi của câu lạc bộ bóng đã nổi tiếng này vào việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm máy nghe nhạc số làm logo và hình ảnh đội bóng làm màn hình nền tại thị trường Nhật Bản.

VP-325RM được cải tiến dựa theo thiết kế của model v@mp VP-325, sản phẩm đã ra mắt thị trường từ tháng 6 năm ngoái, có thể chơi nhạc thuộc các định dạng MP3/WMA/OGG Vorbis và màn hình màu. Sản phẩm mới được trang bị thêm logo của đội bóng Realmadrid lên vỏ và còn một số thay đổi về thiết kế khác.

Một tính năng cải tiến của máy nghe nhạc "Real Madrid" là cho phép xem ảnh như một slideshow trong khi vẫn đang nghe nhạc.

Phần cứng của thiết bị này tương tự VP-325, bao gồm bộ nhớ trong 256 MB. Màn hình STN LCD 1,9", 4.096 màu có thể hiển thị các file ảnh có đuôi ID3 và JPEG. Các định dạng nhạc (MP3, WMA, và OGG Vorbis) được chơi ở tốc độ trung bình. Sản phẩm này cũng được trang bị các thiết lập, cài đặt như tiêu chuẩn.

Thiết bị này được trang bị cổng kết nối USB 1.1 và tính năng ghi âm từ micro hoặc radio bên trong và mã hoá sang các định dạng nhạc MP3, WMA, and OGG.

Sản phẩm này càng độc đáo hơn với một số trò chơi có thể bạn chưa được thực mục bao giờ, cùng các chức năng văn phòng như máy tính, danh bạ điện thoại và đồng hồ bấm giờ. VP-325RM dùng pin Lithium polymer cho phép nghe nhạc liên tục trong 15 giờ. Thời gian nạp lại khoảng 3 giờ qua cổng USB. Sản phẩm này có dáng vóc siêu "mảnh mai" lý tưởng với kích thước 44 x 16 x 72 mm và trọng lượng chỉ có 53 g.

(Theo Sohoa.net)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,