221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
596818
Juniper dẫn đầu thị trường SSL VPN
1
Article
null
Juniper dẫn đầu thị trường SSL VPN
,

Theo báo cáo mới nhất của Infonetics Research, Juniper Networks hiện là công ty dẫn đầu thị trường thiết bị SSL VPN, cũng như các dòng sản phẩm phát hiện và ngăn chặn xâm nhập qua mạng.

Kết quả này được ghi nhận trong bản báo cáo mới đây của hãng nghiên cứu thị trường Infonetics Research có tiêu đề: “Thị phần Toàn cầu theo Quý của Phần mềm và Thiết bị Bảo mật Mạng và những dự báo cho Quý 4/2004”. Theo bản báo cáo này, Juniper Networks đã chiếm 42% thị phần toàn cầu (tính theo doanh thu) ở dòng sản phẩm SSL VPN trong Quý 4/2004 và 46% thị phần tính theo doanh thu trong cả năm 2004.

Báo cáo này cũng dự báo thị trường SSL VPN sẽ đạt giá trị 554 triệu USD vào năm 2008.

Doanh thu của thị trường SSL VPN toàn cầu sẽ tăng trưởng 99% vào Quý 4/2005. Sản phẩm SSL VPN mới dành cho các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ tới vừa, với những tính năng bản địa hoá, là những dấu hiệu cho thấy cả công nghệ và thị trường đều đã đạt tới độ trưởng thành.

 
Bản báo cáo cũng đánh giá Juniper đang đi đầu về số lượng các sản phẩm Hệ thống Phát hiện và Ngăn chặn Xâm nhập từ xa (IDS/IPS) trên hệ thống mạng, với 30% thị phần. Chỉ với một thiết bị duy nhất, loại sản phẩm này cung cấp khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công ở tầng ứng dụng theo thời gian thực, trước khi chúng có thể phá hoại cho các hệ thống mục tiêu.

 

Ông Adam Judd, Phó chủ tịch Juniper Networks khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nói: “Việc liên tục đi đầu của chúng tôi không chỉ nhờ vào những nỗ lực đổi mới, mà còn là kết quả của sự quan tâm của chúng tôi tới các khách hàng quốc tế. Tầm nhìn của chúng tôi về vấn đề bảo đảm và bảo mật mạng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách hàng trên toàn thế giới. Tỷ lệ chấp nhận trên toàn cầu về các sản phẩm của chúng tôi đã tăng lên nhanh chóng, cho phép chúng tôi giành và giữ được vị trí nhà cung cấp SSL VPN số 1 toàn cầu và dẫn đầu trong thị trường IDP”.

 

P.V. (Theo Juniper)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,