221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
598656
Máy ảnh số: Đua tài dát mỏng
1
Article
null
Máy ảnh số: Đua tài dát mỏng
,

Một số nhà sản xuất đang tìm cách giới thiệu những mẫu máy ảnh số thời trang có kiểu dáng mỏng. Nếu như trước kia, lĩnh vực này chủ yếu là sự rượt đuổi giữa Casio và Sony thì nay đã thêm Nikon.

Các loại máy ảnh "siêu mỏng" sẽ trở thành công cụ hữu hiệu khi cần đến một chiếc máy ảnh nhỏ gọn để chụp trộm. Những chiếc máy ảnh này có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Hãng Casio đã từng trình diễn Exilim "siêu mỏng" với hình ảnh cô gái giấu chiếc máy ảnh số vào giữa ngực.

Máy ảnh số "siêu mỏng" Sony DSC-T7.

Trước kia, chiếc máy ảnh số mỏng nhất có bề dày vào khoảng 12 mm (0,5 inch), nay giới hạn này đã bị phá vỡ. Sony vừa giới thiệu mẫu máy ảnh số DSC-T7 với độ mỏng xuống dưới 10 mm (0,4 inch). Các loại máy ảnh số thời trang hiện có độ mỏng trung bình vào khoảng 14-15 mm.

Nếu như Sony đưa ra model T7 thì Nikon cũng kịp thời ra mắt máy ảnh số "siêu mỏng" Coolpix S1. Có thể nói đây là lần đầu tiên Nikon mạnh dạn "dát mỏng" máy ảnh số.

Sony DSC-T7 được trang bị màn hình 2,5 inch và ống kính zoom quang học 3x. Dù mỏng nhưng T7 vẫn hỗ trợ màn hình lớn. Nếu bạn không sử dụng T7 chụp ảnh vẫn có thể dùng nó để duyệt ảnh số.

Nikon Coolpix S1.

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Nikon Coolpix S1 có khả năng thu hút mạnh sự chú ý của người tiêu dùng. Với độ phân giải 5.1 Megapixel, zoom quang 3x, vóc dáng nhỏ gọn, Nikon S1 đủ sức để cạnh tranh với các model Exilim của Casio.

Casio đã thành công với dòng sản phẩm Exilim và họ tiếp tục đưa ra những mẫu máy ảnh ngày càng mỏng hơn. Casio đang phát triển dòng Exilim thời trang với các mẫu EX-S100 và EX-S3.

Máy ảnh thời trang Nikon Coolpix S1 còn có thêm một số phụ kiện tiện ích. Đó là đế sạc CoolStation dùng để sạc pin và trao đổi hình ảnh với máy tính và thiết bị chống nước (Waterproof) WP-CP 5 dùng để chụp ảnh dưới nước.

(Theo tintuconline.com.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,