221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
606010
Xem video trực tuyến trên... mobile
1
Article
null
Xem video trực tuyến trên... mobile
,

Microsoft vừa tung ra dịch vụ tải các chương trình truyền hình hàng ngày, các video clip giải trí cùng với các nội dung kỹ thuật số khác chuyên dành cho các thiết bị di động sử dụng Windows Mobile của Microsoft.

Dịch vụ MSN Video Downloads chuyển tải nội dung các chương trình từ các đối tác của Microsoft như CinemaNow, MSNBC.com và TiVo. Dịch vụ này cho phép các thuê bao xem đủ nội dung video trên các máy điện thoại di động thông minh, Pocket PC và các thiết bị di động sử dụng Media Center.

Dịch vụ này đã được trình diễn lần đầu tiên tại Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế được tổ chức tại Las Vegas, cho phép người dùng tải về các nội dung có định dạng phù hợp bằng các thiết bị sử dụng phần mềm Windows Mobile. Microsoft cho biết dịch vụ này đã được nâng cấp để cho các thuê bao có thể lựa chọn các nội dung phù hợp của mình theo từng ngày. Người dùng cũng có thể thiết lập chế độ tự động xóa nội dung lưu trữ tùy theo ý thích của mình.

Phần mềm này được kết nối đến rất nhiều nội dung video trực tuyến phù hợp với Windows Mobile, đây cũng là động thái nhằm gia tăng sức bành trướng của Microsoft trên thị trường các thiết bị di động toàn cầu. Hiện nay Food Network, DIY Network, Home & Garden Television, Fox Sports và MTV Networks Music cũng đã cung cấp đại trà các nội dung video dành cho thiết bị xách tay.

Vào năm ngoái Creative Labs đã tung thiết bị Zen Portable Media Center để nhắm đến giới người dùng di động yêu media. Dịch vụ tải video này của Microsoft ra đời cũng nhằm mục đích tương tự.

Dịch vụ này hiện chỉ cung cấp cho giới người dùng tại Mỹ với giá là 19,95USD/năm. Người dùng PC cũng có thể sử dụng dịch vụ này với máy tính cài Windows XP, Internet Explorer 5 trở lên và Windows Media Player 10 trở lên. Microsoft vẫn cho tải miễn phí một số nội dung.

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ này tại http://www.msnvideodownloads.com.

(Theo TTO) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,