221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
621340
Game RYL II vào top 10 bảng xếp hạng MMORPG thế giới!
1
Article
null
Game RYL II vào top 10 bảng xếp hạng MMORPG thế giới!
,

Thứ hạng của RYL II trên bảng xếp hạng MMORPG thế giới tại địa chỉ http://mmorpg.com đã tăng với tốc độ chóng mặt, lọt vào top 10 game đắt khách nhất.

Tính từ ngày 17/3 tới nay, tức là chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi nhà phát hành Planetwide Game (Mỹ) chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (Massive Multi-player Online Roling Playing Games) Risk Your Life: Con đường đế vương (RYL II), thứ hạng của RYL II trên bảng xếp hạng MMORPG thế giới  tại địa chỉ http://mmorpg.com đã tăng với tốc độ chóng mặt, lọt vào top cao nhất, cùng với World of Warcraft, EverQuest II, Final Fantasy XI... những game đang "làm mưa làm gió" trên thế giới.

Game Risk Your Life: Con đường đế vương (RYL II)

Với điểm trung bình là 7.6, trong đó điểm dành cho đồ họa là 8.0, điểm Fun (vui nhộn) là 7.9, nhập vai: 7.2 (3/8 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá game MMORPG), RYL II được xếp đồng hạng 8 với các game nổi tiếng như EverQuest, The Matrix Online, Star War Galaxies...

RYL II đang thực sự tạo nên một cơn sốt lớn tại các nước Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và dự báo sẽ tạo nên một trào lưu tương tự tại Việt Nam. Trò chơi trực tuyến này cũng nằm trong top 5 game được download nhiều nhất của website Gamedaily.com, một tạp chí trực tuyến chuyên về game, với điểm số 4.5/5. Và mới đây nhất là sự kiện video game của RYL II sắp sửa được tung ra tại Digital Hollywood (dự kiến là ngày 29/04) cùng thông báo về giải đấu toàn cầu của những người chơi RYL II với giải thưởng lên tới 1 triệu USD.

Đây có thể coi là một tin vui cho cộng đồng game thủ Việt Nam, bởi lẽ: RYL II chính là 1 trong 3 game online mà Công ty phần mềm và truyền thông VASC đã mua được bản quyền hồi tháng 1 vừa qua. Hiện VASC đang hết sức khẩn trương tiến hành các giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện giai đoạn bản địa hóa (localization) để sớm đưa phiên bản tiếng Việt của Risk Your Life: Con đường đế vương đến với cộng đồng game Việt, hứa hẹn một cuộc chiếm ngôi sôi động trong mùa hè 2005 này.

  • Xfilevn (Theo e-CHIP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,