221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
622170
Juniper Networks dẫn đầu thị trường SSL VPN Việt Nam
1
Article
null
Juniper Networks dẫn đầu thị trường SSL VPN Việt Nam
,

Ngày 28/4/2005, tập đoàn Juniper Networks cho biết, thị trường “mạng riêng ảo dựa trên công nghệ lớp bảo mật gói” (SSL VPN) đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm tới 67% và Juniper Networks đang có thị phần lớn nhất. Không chỉ đứng đầu ở thị trường Việt Nam, ở thị trường SSL VPN khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Juniper Networks cũng đứng đầu với thị phần 34%.

Ông Hà Huy Hào, Tổng giám đốc Juniper Networks Vietnam.

Ông Hà Huy Hào - Tổng giám đốc Juniper Networks Vietnam cho rằng:” Thị trường SSL VPN rất mới mẻ với Việt Nam. Công nghệ SSL VPN cũng lý tưởng với Việt Nam bởi công nghệ này chỉ yêu cầu một trình duyệt web đối với người dùng cuối, do đó sẽ giảm thiểu các chi phí cũng như yêu cầu trong việc triển khai ứng dụng.

 

Chính nền tảng cơ sở hạ tầng mạng của Việt Nam đang ở trình độ tương đối thấp lại tạo ra một cơ hội lớn để triển khai những mạng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất. Với việc đón đầu những giải pháp kỹ thuật hiện đại dựa trên nền công nghệ IP, Việt Nam đang rút ngắn được quãng đường phát triển cúng như tránh được những bài học không thành công mà các quốc gia khác đã từng gặp khi họ triển khai các giải pháp công nghệ trong những giai đoạn trước.”

 

Là một tập đoàn về lĩnh vực bảo mật và an toàn cho các giao dịch truyền thông, Juniper Networks đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000 và chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội năm 2004. Một trong những mục tiêu quan trong của Juniper Networks tại Việt Nam là mang tới một cái nhìn mới về có sở hạ tầng truyền thông có khả năng truy cập rộng rãi được bảo mật và bảo đảm một cách tối đa, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả triển khai ở mức cao nhất.”

 

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,