221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
629290
ThinkPad - Máy tính xách tay số 1 tại VN
1
Article
null
ThinkPad - Máy tính xách tay số 1 tại VN
,

Ngày 6/5, Giám đốc điều hành Tập đoàn nghiên cứu thị trường bán lẻ GfK Asia, ông Andy Drake cho biết dựa theo tiêu chí doanh số bán hàng từ tháng 1 đến 12/2004, ThinkPad (hãng IBM) đã được công nhận là thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với thị phần tiêu thụ chiếm khoảng 25%.

Theo ông Andy Drake, đây là giải thưởng dựa trên kết quả kinh doanh của thương hiệu sử dụng dịch vụ theo dõi GfK ở Việt Nam, sử dụng khái niệm kiểm toán bán lẻ theo doanh số bán hàng từng tháng.

Đoạt danh hiệu này, trong năm 2005, máy tính xách tay ThinkPad sẽ được quyền sử dụng logo thương hiệu số 1 do GfK chứng nhận trong các hoạt động marketing tại Việt Nam.

Tổng giám đốc IBM tại Việt Nam Puay Eng Lee cho biết Liên minh chiến lược IBM-Lenovo sẽ tiếp tục đảm bảo máy tính xách tay ThinkPad ngày càng thể hiện chất lượng đẳng cấp quốc tế với các tính năng vượt trội, độ bền cao và thiết kế mang tính sáng tạo.

Đây là lần đầu tiên GfK Asia, một trong những tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới, trao giải thưởng cho công ty sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm điện tử và công nghệ thông tin.

Theo TTXVN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,