221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
639930
Sai lầm của IE: Không có tính năng duyệt bảng tab
1
Article
null
Sai lầm của IE: Không có tính năng duyệt bảng tab
,

Vào thứ hai 16/6, các chuyên gia trong đội ngũ phát triển Internet Explorer của Microsoft thừa nhận rằng việc không đưa tính năng duyệt theo bảng vào các phiên bản Internet Explorer trước đây là một khiếm khuyết.

Nhưng các chuyên gia này cũng công bố rằng tính năng duyệt theo bảng tab sẽ có trong Internet Explorer đời mới và sẽ là một trong những tính năng cơ bản.

Bản thử nghiệm beta của Internet Explorer 7.0 sẽ được Microsoft tung ra trong mùa hè năm nay, trước khi hệ điều hành thế hệ mới Longhorn ra đời. Đưa tính năng duyệt theo bảng tab vào hệ điều hành là một trong những nỗ lực của Microsoft nhằm chặn lại đà tăng trưởng mạnh mẽ của trình duyệt Firefox, mà hiện đang được xem là trình duyệt sáng giá nhất để thay thế Internet Explorer.

Duyệt theo bảng tab là tính năng giúp người dùng có thể xem nhiều trang web chỉ trong một cửa sổ trình duyệt, giúp hạn chết việc chiếm dụng bộ nhớ khi chạy nhiều trình duyệt cùng một lúc như IT hiện nay. Tính năng này đã có từ lâu trên các trình duyệt như Firefox, Opera…

Vào thứ sáu tuần qua, IBM là một trong những đại công ty đã chính thức xem Firefox là trình duyệt tối ưu hiện nay và khuyến khích 300.000 nhân viên của mình trên toàn cầu sử dụng Firefox để thay thế cho Internet Explorer.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,