221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
640190
Yahoo Messenger mới sẽ có VoIP
1
Article
null
Yahoo Messenger mới sẽ có VoIP
,

Cuối ngày hôm qua (17/5), Yahoo đã cho giới thiệu phiên bản thử nghiệm mới của phần mềm IM, được tích hợp thêm tính năng giao tiếp VoIP và một số cải tiến đáng kể khác.

Ngoài việc cho phép người dùng gửi các thông điệp dạng text chuẩn, phiên bản mới được cải tiến sao cho các thao tác như: gọi điện qua máy tính, gửi thông điệp tới thiết bị di động, chia sẻ ảnh hoặc đưa nội dung lên trang Weblog cá nhân... được dễ dàng hơn.

Yahoo bổ sung thêm chức năng mail thoại và tối ưu hoá chất lượng cuộc gọi thoại giữa kết nối băng rộng vào dial-up. Người dùng có thể nhấn vào nút "click to call" trên cửa sổ Yahoo Messenger để thực hiện cuộc gọi qua máy tính.

Động thái trên của Yahoo được đưa ra ngày sau khi America online (dịch vụ chat số 1 hiện nay) bắt đầu thử nghiệm phần mềm IM mới, tích hợp chức năng thoại, dữ liệu, di động và giao tiếp video. Cả hai công ty này đang nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để thu hút người dùng.

Hiện Yahoo đang đứng vị trí thứ hai trong số các nhà cung cấp dịch vụ chat với lượng người dùng ước tính vào khoảng 65 triệu người.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,