221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
648974
VASC ngừng thử nghiệm dịch vụ "MU Online-Thế giới diệu kỳ"
1
Article
null
VASC ngừng thử nghiệm dịch vụ 'MU Online-Thế giới diệu kỳ'
,

(VietNamNet) - Sau sự kiện một công ty VN mua được bản quyền MU Online từ WebZen (Hàn Quốc), Ban quản lý Game Online của VASC vừa ra thông báo ngừng dịch vụ thử nghiệm MU Online - Thế giới diệu kỳ. Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin được đăng toàn văn thông báo này.

VASC đã không đạt được thỏa thuận mua MU với WebZen.

Ban Quản Lý Game Online VASC kính gửi toàn thể thành viên MU VietNamNet!

Trước hết chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc thông báo chính thức đến các bạn về việc bản quyền MU Online cũng như việc duy trì hay chấm dứt MU VietNamNet. Lý do của sự chậm trễ trong mấy ngày vừa rồi có 2 nguyên nhân:

1. Chúng tôi bất ngờ trước việc một công ty Việt Nam khác mua được bản quyền MU Online từ WebZen.

2. Chúng tôi cần xác minh tính chính xác của thông tin ngoài những nguồn tin được đăng tải một cách hạn chế trên các phương tiện truyền thông.

Vâng, chính chúng tôi cũng rất bất ngờ khi một công ty khác không phải VASC mua được bản quyền MU Online
!

Trong thời gian thử nghiệm nửa năm vừa rồi, chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo quyền lợi của người chơi và trách nhiệm đó ngày càng lớn khi số lượng thành viên đến với MU VietNamNet tăng lên nhanh chóng với bao gửi gắm và tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi rất cảm kích trước những tình cảm đó và luôn nhủ rằng việc mua bản quyền chính thức từ WebZen, thay cho phiên bản thử nghiệm này chính là đáp lại lòng tin của các bạn.

Thực tế trong suốt nửa năm thử nghiệm dịch vụ, các chuyên gia thương thuyết của công ty VASC đã làm việc không mệt mỏi để sớm có MU Online phiên bản chính thức phục vụ các bạn. Nhóm thương thuyết được sự ủng hộ hết lòng của lãnh đạo Công ty VASC, đã nhiều lần tiến hành đàm phán với WebZen và cuối cùng đã chấp nhận các điều kiện do họ đưa ra. Nhưng kể từ đó, mặc dù có rất nhiều nỗ lực liên lạc xúc tiến nhưng chúng tôi đều nhận được câu trả lời từ phía WebZen là “chờ đợi”.

Với tư cách là một công ty nhà nước, chúng tôi không thể ra thông báo chính thức nếu chỉ dựa trên những tin đồn. Cho đến thời điểm này phía WebZen cũng chưa thông báo cho chúng tôi về việc họ đã ký hợp đồng với một công ty khác. Bên cạnh đó, thông tin chính thức về việc mua bản quyền MU Online của một công ty khác cũng mới chỉ được cung cấp một cách hạn chế trên một số tờ báo điện tử và báo in!

Biết bao tâm huyết, công sức và niềm tin của bản thân chúng tôi vào việc đảm bảo sự công bằng tối đa có thể cho cộng đồng người chơi MU VietNamNet. Đồng thời cũng từng ấy hy vọng và nhiệt huyết nhằm mục đích lấy được game có bản quyền phục vụ cộng đồng game thủ Việt Nam ngày càng đông đảo. Như các bạn đã biết với điều kiện một công ty nhà nước, khi tiến hành cung cấp dịch vụ mà không có doanh thu, trong khi lại đầu tư rất nhiều nguồn lực để quản lý và duy trì dịch vụ đó (nhân sự, máy chủ, đường truyền) là một áp lực rất lớn lên nhóm Game Online. Dù vậy, chúng tôi vẫn hy vọng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng vì chúng tôi có các bạn, những người luôn thông cảm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Nhưng thương trường quả thật khắc nghiệt!

Chúng tôi không còn cách nào khác là thông báo đến toàn thể thành viên của MU Online – Thế giới diệu kỳ như sau:

Ngừng cung cấp thử nghiệm dịch vụ MU Online - Thế giới Diệu Kỳ
Thời điểm:  12h trưa, Thứ Bảy, ngày 11 tháng 6 năm 2005
.

Một lần nữa chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn!

Thông tin thêm về việc ra mắt RYL II

Một sân chơi lành mạnh, thư giãn và vui vẻ cho các thành viên, đó luôn là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Và để luôn cam kết thực hiện tiêu chí đó 3 trò chơi mới của chúng tôi là RYL II: Con đường đế vương, HerrcotDarcania sẽ được đưa ra phục vụ các bạn trong thời gian sớm nhất. Các bạn có thể tham khảo thông tin tại: http://games.vietnamnet.vn

Game đầu tiên chúng tôi sẽ triển khai là RYL II: Con đường đế vương, từng lọt vào top 10 game MMORPG xuất sắc nhất thế giới ngay trong tháng đầu ra mắt. Các bạn có thể xem thông tin về các game của VASC tại http://games.vietnamnet.vn và giới thiệu tổng quát về trò RYL II tại địa chỉ: /cntt/2005/03/400256/. 

Và để đảm bảo quyền lợi của các thành viên: kể từ giai đoạn Open Beta RYL, tất cả các thành viên từng chơi MU VietNamNet khi đăng ký tham gia thử nghiệm trò chơi RYL II sẽ được cộng 1 triệu tiền vàng (Gold, được sử dụng để giao dịch trong RYL). Chúng tôi sẽ có hướng dẫn cụ thể về việc đăng ký tài khoản và tham gia chơi thử trên trang http://games.vietnamnet.vn.

Xin cảm ơn sự nhiệt tình ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian vừa qua và mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ và tham gia Game Online - Thế giới diệu kỳ của chúng tôi.

  • BQL Game Online

Là một gamer của MU VietnamNet, bạn có những tâm sự gì về sự việc này. Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với toà soạn theo mẫu sau:

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,