221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
668386
ĐTDĐ 3G đầu tiên xài Windows Mobile 5.0
1
Article
null
ĐTDĐ 3G đầu tiên xài Windows Mobile 5.0
,

Hãng HTC (High Tech Computer) vừa thông báo sẽ phát hành thiết bị 3G đầu tiên, HTC Universal, chạy hệ điều hành mới nhất dành cho điện thoại di dộng của Microsoft. Model mới cho phép người dùng sử dụng hiệu quả các tính năng trình duyệt Internet và chức năng đa phương tiện.

HTC Universal tạo ra bước đột phá về công nghệ, cải tiến nhiều chức năng multimedia và ứng dụng hữu ích, kết nối Internet tốc độ cao. Đặc biệt, model mới sẽ tích hợp các tính năng đa phương tiện số.

 

 

Điện thoại mới này là thiết bị di dộng khai thác mạng 3G, phát huy các tính năng trong hệ điều hành cao cấp Windows Mobile 5.0. Bàn phím tích hợp cho phép người dùng tạo ra và chỉnh sửa các file chạy ứng dụng văn phòng của Microsoft.

 

 

Có kiểu dáng gấp vỏ sò với góc quay màn hình là 180 độ, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Giao diện người dùng cho phép hiển thị ảnh chân dung và phong cảnh. Điện thoại 3G này sẽ tự động chuyển sang giao diện tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ gửi/nhận file hình ảnh và video với tốc độ kết nối nhanh hơn. Đặc biệt với hệ thống giàn âm thanh nổi, bạn sẽ luôn luôn được thưởng thức những thước video có độ phân giải cao và chất lượng tuyệt hảo.

 

Hãng HTC dự định cuối năm nay sẽ xuất xưởng ra các thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, giá cả và thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ.

 

(Theo DT)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,