221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
674748
Juniper nhận giải nhà cung cấp SP bảo mật mạng 2005
1
Article
null
Juniper nhận giải nhà cung cấp SP bảo mật mạng 2005
,

Công ty tư vấn phát triển toàn cầu Frost & Sullivan vừa trao tặng Giải thưởng Công nghệ Châu Á – Thái Bình Dương Frost & Sullivan cho Nhà cung cấp Sản phẩm Bảo mật Mạng năm 2005 cho Juniper Networks.
 

Đây cũng là giải thưởng mà Juniper Networks nhận được trong năm 2004. Juniper Networks đã được lựa chọn từ danh sách ứng viên các nhà cung cấp trong lĩnh vực bảo mật mạng bởi một Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, các nhà phân tích và giới truyền thông.

 

Những tiêu chí quan trọng để đánh giá là sự tăng trưởng doanh thu, tăng trưởng thị phần, sáng tạo và đổi mới sản phẩm, và sự phong phú của các giải pháp. Hội đồng Giám khảo đánh giá Juniper Networks đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định về doanh thu trong toàn khu vực trong năm 2004 và có những sáng tạo, đổi mới sản phẩm xuất sắc, cung cấp đa dạng các giải pháp bảo mật. Hội đồng cũng đánh giá cao sự sáp nhập thành công NetScreen vào tổ chức của Juniper Networks, trong đó bao gồm cả giai đoạn tái cơ cấu kênh phân phối và những thành tựu của công ty trong năm vừa qua bất chấp những thách thức này.
 

Giải thưởng này là sự nối tiếp của những giải thưởng khác mà Juniper Networks đã được trao từ Frost & Sullivan, trong đó có Giải thưởng Dẫn đầu Thị trường SSL VPN Châu Á – Thái Bình Dương. Juniper Networks đã dẫn đầu thị trường SSL VPN Châu Á-Thái Bình Dương với 33,8% thị phần (Số liệu Quý 4/2004, Frost & Sullivan).

(Theo Juniper.net)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,