(VietNamNet) - Khách hàng gọi từ máy điện thoại di động, cố định, cardphone có thể gửi 1 tin nhắn tới nhiều thuê bao di động mạng VinaPhone cùng một lúc khi gọi vào tổng đài 141 mà không bị tính thêm cước.
Nhắn tin thông qua tổng đài 141 đã cùng tồn tại với những hình thức nhắn tin 107 và nhắn tin hiển thị số 1570 do công ty Dịch vụ viễn thông (GPC) là chủ dịch vụ. Thời gian qua, do sự phát triển không ngừng về số lượng các thuê bao di động, nhắn tin 107 và 1570 đã không còn chỗ đứng và chấm dứt hoạt động, thì dịch vụ nhắn tin qua tổng đài 141 hàng ngày vẫn đang làm công việc phục vụ những đối tượng khác hàng nhắn tin vào các thuê bao của mạng di động VinaPhone.
Nhân viên tổng đài 151 và 141 của VinaPhone trong giờ trực ca. (ảnh:TN). |
Tuy vậy, tới thời điểm này, tổng đài 141 đã không còn phải hoạt động hết công suất. Nếu như trước kia, với 70 khai thác viên thay phiên làm việc đảm bảo thời gian 24/24h thì nay, tổng đài 141 chỉ còn cần tới 43 khai thác viên.
Với mục đích phục vụ là chính, tổng đài 141 tiếp nhận các cuộc gọi từ tất cả các phương tiện thông tin như thuê bao di động, hệ thống máy điện thoại cố định, payphone... của khách hàng. Cùng một "bà mẹ" chủ quản là VinaPhone, hiện tổng đài hỗ trợ khách hàng 151 vẫn còn có những phàn nàn của khách hàng như khó gọi vào, liên tục bận... thì chất lượng của tất cả các phương tiện thông tin gọi đến tổng đài 141 lại có ưu điểm tỷ lệ thành công cao, luôn kết nối thông suốt.
Khách hàng gọi từ mạng di động tính cước 900VNĐ/phút, gọi từ máy cố định, cardphone... là 500VNĐ/phút, dù lời nhắn có dài quá dung lượng một tin nhắn. Hiện mạng nhắn tin thông qua tổng đài 141 còn có thuận lợi, một tin nhắn có thể đồng thời gửi tới nhiều thuê bao mạng VinaPhone mà không bị tính thêm cước. Loại hình dịch vụ này phù hợp với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp như hàng không, đường sắt thực hiện dịch vụ nhắn tin cho khách hàng biết trước lịch chuyến bay, giờ tàu chạy...
Thủy Nguyên