221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
676646
BizPlus: danh bạ Marketing cho ĐTDĐ
1
Article
null
BizPlus: danh bạ Marketing cho ĐTDĐ
,

(VietNamNet) - Công ty thương hiệu Lantabrand (VN) và nhóm lập trình viên Lantaseek đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Danh bạ Marketing cho điện thoại di động (ĐTDĐ) với tên gọi là BizPlus.

Đây là danh bạ marketing dành cho giới doanh nhân và những người làm về nghiên cứu thị trường, phóng viên, nhân viên bán hàng... Ứng dụng này được lập trình trên ngôn ngữ java và có thể cài đặt trên nhiều dòng ĐTDĐ khác nhau.

Soạn: AM 464974 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ứng dụng BizPlus được cài đặt miễn phí cho ĐTDĐ

BizPlus sẽ cung  cấp địa chỉ, số điện thoại liên lạc của các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị uy tín tại VN. Khác với các danh bạ khác, BizPlus là một ứng dụng cài trực tiếp trên ĐTDĐ nên khi có nhu cầu tìm địa chỉ là có thể tra cứu được ngay.

 BizPlus  gồm 16 danh mục: nghiên cứu thị trường, tư vấn tiếp thị, sản xuất phim quảng cáo, đặt chỗ quảng cáo, tổ chức sự kiện, tiếp thị trực tiếp, in ấn, đồ hoạ, tài trợ, nhiếp ảnh, thiết kế bao bì, quà khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, các toà soạn báo, đài truyền hình, quan hệ cộng đồng.

Ngoài việc phân chia theo lĩnh vực dịch vụ, BizPlus còn phân loại các lĩnh vực theo 3 khu vực khác nhau: Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác. Download về máy tính tại địa chỉ: http://www.lantabrand.com hoặc http://www.lantaseek.com, hoặc download trực tiếp bằng ĐTDĐ qua GPRS: http://www.lantabrand.com/bizplus.wml.

Đối với ĐTDĐ dùng mạng Mobifone, có thể cài đặt bằng cách: soạn tin nhắn SMS với nội dung: GPRS (cách khoảng trắng), tên tắt của nhãn hiệu ĐTDĐ dính liền với số hiệu model của máy. Ví dụ: GPRS N3650 (cho máy Nokia 3650). Sau đó gửi tin nhắn vừa soạn xong đến số 994. Khi máy nhận được tin nhắn phản hồi, sẽ chấp nhận save để xác nhận cài đặt. Nếu có khó khăn trong cài đặt, có thể gọi dịch vụ hỗ trợ khách hàng 145 để được hỗ trợ.

Đối với ĐTDĐ dùng mạng VinaPhone, yêu cầu để cài đặt được BizPlus phải là thuê bao trả sau và đăng ký với tổng đài để mở cổng truy cập GPRS. Sau đó có thể cài đặt tin nhắn theo cách: soạn tin nhắn SMS với nội dung: Set GPRS, gửi tin nhắn đến số 333. Cuối cùng là nhận tin nhắn và save để xác nhận cài đặt. Có thể gọi số 151 để được hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ.

  • Thu Thảo 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,