221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
677420
RYL II hâm nóng NetChùa
1
Article
null
RYL II hâm nóng NetChùa
,

(VietNamNet) - Sáng 03/7/2004, NetChùa Cyber Game Online chính thức khai trương tại tầng 2 Trung tâm Thương mại VinaTex, đường Cầu Am, thị xã Hà Đông, tỉnh Hà Tây (đối diện làng lụa Vạn Phúc). Tại đây, phần trình diễn RYL II - game online sắp đưa ra thị trường của VASC - đã gây ấn tượng mạnh trước hàng trăm game thủ có mặt.

Game thủ cuốn hút trước RYL II.

Không gian NetChùa Cyber Game Online (trung tâm dịch vụ, trình diễn và thi đấu game online quy mô nhất Việt Nam hiện nay) thuyết phục đông đảo game thủ và người quan tâm đến game online có mặt trong buổi khai trương. Đây thực sự là một "sới game", một game zone có tính chuyên nghiệp cao, hoạt động kinh doanh chuyên về game online với nhiều điểm nổi bật. NetChùa Cyber Game Online có tất cả các game thịnh hành trên thị trường Việt Nam và thế giới như Risk Your Life II, Priston Tale, MU, GunBound, Võ lâm truyền kỳ, TS Online…

Khi Risk Your Life II - một game online thịnh hành trên thế giới và hứa hẹn độ "hot" tại Việt Nam - được nhóm Game Online của VASC trình diễn, giới thiệu tại NetChùa, đã tạo cảm giác đầy háo hức cho giới mê game. Nội dung cuốn hút, đồ họa sinh động, chứa nhiều thách thức và đôi khi là sự "rủi ro" để làm tăng tính hấp dẫn, gay cấn cho người chơi... là những điều thể hiện trong phần trình diễn về RYL II.

Ông Nguyễn Duy Cường, giám đốc Công ty NetChùa, cho rằng,  "sân game" khai trương ngày hôm nay đã được chuẩn bị tốt nhất, hoàn toàn đáp ứng tốt những game 3D như RYL II, Priston Tale... đòi hỏi cấu hình máy móc, tốc độ đường truyền cao".

"Sới game" đạt chuẩn nhất hiện hay đã khai trương.

Về hướng đi của một công ty mở đường cho việc xây dựng hệ thống cyber game mang phong cách riêng, Ông Cường tiết lộ: “Kinh doanh game online là một lĩnh vực hấp dẫn, thực tế loại hình giải trí trực tuyến này đang có tốc độ tăng trưởng rất nhanh tại Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... Có hai cách để kinh doanh, thứ nhất là kinh doanh server game như VASC, FPT… đang đầu tư; cách thứ hai, kinh doanh qua hệ thống cyber thì hầu như chưa có ai làm. Quyết định lựa chọn hướng đi thị trường còn bỏ ngỏ, trong năm nay, chúng tôi dự kiến xây dựng thêm 4 cyber game online, quy mô lớn hơn tại TP. Hà Nội, mỗi cyber có từ 250 đến 300 máy chuẩn cho chơi game”.

Cũng tại buổi khai trương, bên cạnh các hoạt động: biểu diễn nhạc rock, trình diễn game online Risk Your Life II sắp ra mắt của VASC… là vòng chung kết giải đấu GunBound Hà Đông mở rộng do NetChùa tổ chức. Kết quả: Chức vô địch thuộc với phần thưởng 1 triệu đồng thuộc về đội Good Friend với hai thành viên Dương Anh Đức và Đinh Quang Long. Giải đấu này thu hút trên 100 bạn trẻ tham dự.

P.V

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,