221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
678726
Khai mạc VietNam Computerworld Expo 2005
1
Article
null
Khai mạc VietNam Computerworld Expo 2005
,

(VietNamNet) - Tối ngày 6/7, Lễ khai mạc triển lãm VietNam Computerworld  Expo và lễ tôn vinh các cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho ngành công nghệ thông tin (CNTT) đã diễn ra tại Dinh Thống Nhất TP.HCM.

Soạn: AM 472037 gửi đến 996 để nhận ảnh này

GS Đặng Hữu, Trưởng ban chỉ đạo CNTT khối cơ quan Đảng tại lễ khai mạc và tôn vinh cá nhân đóng góp xuất sắc cho ngành CNTT.

Có mặt tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lê Nam Thắng đã nhận xét: "Triển lãm lần này hơn hẳn các lần trước về quy mô, nội dung và chất lượng. Hội thảo toàn cảnh CNTT trong hai ngày qua cũng đã đưa ra và thảo luận những vấn đề quan trọng..." Ông Rober Carrigan, Chủ tịch Truyền thông Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) cũng cho biết: "chúng tôi cảm nhận thị trường CNTT Việt Nam (VN) ngày càng phát triển vượt bậc, từ một đã tăng cường lên 10 lần về sự kiện VietNam Computerworld  Expo. Như vậy chúng tôi cũng đã tăng cường các hoạt hoạt động nghiên cứu của mình tại VN một cách mạnh mẽ".

Soạn: AM 473263 gửi đến 996 để nhận ảnh này

GS Đào Văn Lượng, giám đốc Sở KHCN TP HCM và TS Đồng Thị Bích Thuỷ, hiệu phó Trường ĐH KHTN, hai gương mặt có nhiều đóng góp xuất sắc cho ngành CNTT TP

Ông Chu Hảo, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ cho biết: giữa thập niên 80, khi ngành CNTT vẫn còn đang rất  mới mẻ, những người hoạch định chính sách gặp rất nhiều khó khăn, những tình huống không lường trước đã xảy ra khiến mọi người rất lúng túng, và thậm chí đôi khi còn ngộ nhận. Thế nhưng đến lúc này, sau 20 năm, Computerworld  Expo 2005 đã đánh dấu một bước đột phá mới cho ngành CNTT. Từ 2000 người làm trong lĩnh vực CNTT giữa thập niên 80, đến nay chỉ riêng ngành phần mềm đã có đến 15000 người tham gia.

Tại buổi lễ khai mạc, 18 cá nhân và 10 tập thể đã có đóng góp xuất sắc cho ngành CNTT đã được tôn vinh và nhận Kỷ niệm chương của Ban tổ chức. Lễ cắt băng khai trương triển lãm sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/7 và kéo dài đến hết ngày 10/7.

Các cá nhân và tập thể được tôn vinh

Soạn: AM 473249 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tại Lễ khai mạc vào tối ngày 6/7, giải thưởng Huy chương Vàng các sản phẩm và đơn vị CNTT tiểu biểu đã được trao cho các doanh nghiệp

1. Ông Đặng Hữu, Trưởng ban chỉ đạo CNTT khối cơ quan Đảng

2. Ông Chu Hảo, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

3. Ông Phạm Chánh Trực, trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao

4. Ông Trần Thành Long, Chủ tịch UB Mặt trận TP.HCM

5. Ông Nguyễn Ngọc Giao, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học TP.HCM

6. Ông Hoàng Minh Châu, Phó Tổng giám đốc công ty FPT

7. Ông Hoàng Lê Minh, Phó Giám đốc Sở Bưu chính Viễn thông TP.HCM

8. Ông Nguyễn Mộng Hùng, Chủ tịch Hội Khoa học công nghệ Tự động

9. Ông Phạm Văn Bảy, nguyên Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ 1

10. Ông Nguyễn Trọng, nguyên Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ 2,3

11. Ông Nguyễn Văn Ngô, nguyên Phó Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ 1

12. Ông Trần Thành Trai, nguyên Phó Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ 3

13. Ông Nguyễn Quý Hoà, Phó Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM

14. Ông Đào Văn Lượng, Giám đốc Sở Khoa học công nghệ

15. Bà Đồng Thị Bích Thuỷ, Phó Hiệu trưởng trường ĐH KHTN TP.HCM

16. Ông Nguyễn Hữu Lệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tường Minh

17. Ông Trần Hà Nam, Giám đốc Scitec

17. Bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Giám đốc Công ty Điện lanh REE

Các tập thể đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển CNTT TP HCM và được tôn vinh là: 1.Thành Đoàn TP HCM, 2.Công ty Phát triển Công nghệ Phần mềm Quang Trung, 3. Tạp chí Thế giới Vi Tính, 4.Trung tâm thông tin Khoa học Công nghệ TP HCM, 5.Trường ĐH Khoa học Tự Nhiên, 6.Phân viện CNTT TP HCM, 7.Intel Vietnam, 8.Công ty Canon, 9.Công ty HP Vietnam, 10.Samsung Vina

 

  • Thu Thảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,