221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
682690
Ra mắt Risk Your Life II phiên bản close beta
1
Article
null
Ra mắt Risk Your Life II phiên bản close beta
,

(VietNamNet) - Hôm nay, giới mê game có thể download về máy phiên bản close bata của một trong nhưng game online "hot" nhất hiện nay: Risk Your Life II - con đường đế vương (RYL II). Trung tâm Game Online thuộc Công ty VASC vừa đưa thông báo về sự kiện này trên diễn đàn riêng: http://games.vietnamnet.vn

Tại địa chỉ này, từ 16/5/2005, người quan tâm đến game online có những thông tin đầy đủ nhất về RYL II - một trong những game online đầu tiên được VASC mua bản quyền.

Truy nhập theo đường dẫn sau: http://games.vietnamnet.vn/ryl/news.asp?id=21 để tải về phiên bản RYL II thử nghiệm, người quan tâm sẽ được lưu ý về cấu hình máy thích hợp cho game này và tải về phông chữ tiếng Việt, bộ gõ tiếng Việt trong RYL II.

Game thủ cuốn hút trước RYL II tại sới game Netchùa.

RYL II là một trong những game online hấp dẫn nhất thuộc thể loại game trực tuyến nhập vai (MMORPG) - theo nhiều bảng xếp hạng về MMORPG của thế giới.

Khi chơi RYL II, bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên vì những gì nhà phát triển game đã làm. Một thế giới rộng lớn với những đồng cỏ, làng mạc, rừng rậm, những công trình kiến trúc vĩ đại... được thiết kế hết sức tinh tế trên nền 3D (không gian ba chiều).

Ở đó còn có những con người như bạn, họ từ khắp nơi nhưng có chung một sở thích là được phiêu lưu mạo hiểm, tụ hội lại đây, xây dựng nên một cuộc sống thật sự trong một thế giới ảo; cũng trao đổi, buôn bán, thành lập các liên minh, chiến đấu để giải đáp những điều bí ẩn, phát triển và mở rộng lãnh thổ, tạo ra những đội quân hùng hậu...

Theo Trung tâm Game Online, cho đến 2 giờ chiều ngày ra mắt, đã có trên 13.000 người đăng ký chơi và download RYL II. Tối 14/5/2005, game online này cũng đã được giới thiệu trong chương trình Sự lựa chọn cho tương lai (VTV1) như một trong những game online đáng chú ý nhất sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới.

  • Đông Giang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,