221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
683644
Nghe nhạc MP3 bằng... đồng hồ
1
Article
null
Nghe nhạc MP3 bằng... đồng hồ
,
Với tính năng là một đồng hồ thể thao đeo tay, nay được trang bị thêm chức năng nghe nhạc và lưu trữ thông tin, đồng hồ MP3 đang trở thành sản phẩm thời trang kỹ thuật số. 
 
Hiện trên thị trường chưa có nhiều đồng hồ loại này. Chỉ một số ít nơi bán sản phẩm của Casio, Citizen, Xonix, JVJ Digital… Các loại đồng hồ MP3 chất lượng âm thanh khá hay nhưng không thể nào bằng các loại máy nghe MP3 chuyên dùng. Người thích chơi "hàng độc" vẫn thích đồng hồ MP3 vì tính cách đặc biệt của nó.
 
Riêng hãng JVJ Digital (Singapore) có 4 mẫu đồng hồ MP3 đang được bán tại TP.HCM. Các loại đồng hồ này có thời gian nghe nhạc liên tục trong 9 giờ, sử dụng pin sạc Li-ion và sạc trực tiếp từ adaptor hoặc từ USB. Đồng hồ JVJ 128MB có 3 tính năng: đồng hồ kim, ổ cứng với dung lượng lưu trữ 128MB và nghe nhạc MP3. 
 
Giá tham khảo: 145USD (có hai loại dây da và kim loại). Hình dạng cũng như tính năng tương tự, JVJ 256MB có giá 190 USD. Loại JVJ có 5 chức năng gồm: đồng hồ, ổ cứng lưu trữ dữ liệu, nghe nhạc MP3, thu âm, hiển thị lời nhạc bài hát. Đồng hồ loại này hiển thị bằng màn hình. Giá: 165USD (loại 128MB) và 200USD (256MB). Các sản phẩm trên có bán tại cửa hàng Bách Khoa Computer và Phong Vũ.
 
 (Theo SGTT)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,