221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
694679
Đại hội Võ lâm cho các game thủ "Võ lâm truyền kỳ"
1
Article
null
Đại hội Võ lâm cho các game thủ 'Võ lâm truyền kỳ'
,

(VietNamNet) - Không chỉ biết nhau qua thế giới ảo của kiếm hiệp, những người yêu thích game online "Võ lâm truyền kỳ" sẽ có cơ hội diện kiến tại "đại hội Võ lâm" diễn ra vào ngày 17/8 tại TP HCM.

Soạn: AM 516605 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Sân khấu chính (dự kiến) của Đại hội Võ lâm

Dự kiến, ngoài việc trang trí, thiết kế toàn bộ sân vận động Quân khu 7 nhằm tái hiện lại khung cảnh Thành Đô phủ của thế kỷ 15, người tham dự ngày hội này sẽ còn được chứng kiến các cuộc so tài "anh hùng hảo hán" của 80 cao thủ từ 8 cụm server Võ lâm truyền kỳ.

Ban tổ chức ngày hội cũng cho biết, các cảnh trong trò chơi Võ lâm truyền kỳ sẽ được tái hiện trong ngày hội. Tre, nứa, gỗ... là những chất liệu chính để dựng sân khấu nhằm tái hiện những nét kiến trúc cổ xưa của khung cảnh phủ Thành Đô như: cửa hiệu tạp hóa, dược điếm, lò rèn...

Khi bước vào khuôn viên Thành Đô phủ, các game thủ sẽ được tham gia vào những trò chơi đậm chất kiếm hiệp như: truy sát quái thú, tiểu lý phi đao, bí kíp võ lâm,  công thành chiến, nội công thâm hậu, đệ nhất cung thủ... Dự kiến có khoảng 200 máy tính để các game thủ có thể so tài,  trao đổi kinh nghiệm giang hồ, tìm hiểu những chiêu thức độc đáo của thập đại môn phái....

Trong khi đó, các game thủ khi tham gia “đại hội Võ lâm” tại Hà Nội vào ngày 11/9 tại nhà Thi đấu Quần Ngựa, sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đấu đỉnh cao của các đại cao thủ đến từ mọi miền đất nước nhằm tìm kiếm 5 người chơi game online Võ lâm truyền kỳ giỏi nhất Việt Nam.

Ngày hội do công ty VinaGame và tạp chí Thế Giới Vi Tính (PC Wolrd) đồng tổ chức. Công ty Intel Việt Nam và công ty Tin học Huy Anh là nhà Tài trợ chính, công ty Điện Toán Truyền Số Liệu Khu vực II ( VDC2) tài trợ đường truyền.

  •  Thu Thảo

     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,