221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
703406
Creative phát hành 4 kiểu loa di động mới
1
Article
null
Creative phát hành 4 kiểu loa di động mới
,

Bốn kiểu loa di động đa năng mới vừa được Creative công bố với kiểu dáng đẹp mắt, nhẹ và hiện đại dung cho gia đình: TravelDock Zen Micro, TravelDock 900, TravelSound 400 và TravelSound 250.

Bốn kiểu loa thuộc hai dòng TravelSound và TravelDock loa di động dựa trên công nghệ NeoTitanium giúp âm thanh trung thực, trong suốt.

Creative TravelDock Zen Micro

Creative TravelDock Zen Micro

Được thiết kế dành cho máy nghe nhạc bỏ túi Creative Zen Micro, Creative TravelDock Zen Micro mang lại sự thuận tiện, dễ dàng di chuyển, đa tính năng. TravelDock Zen Micro trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số, khả năng hoạt động đến hơn 25 giờ với 4 pin AA, bao gồm cả bộ điều khiển từ xa điều chỉnh nguồn, âm thanh của loa và các chức năng chơi nhạc của Zen Micro như: Tắt / Mở, chuyển track. Người dùng cũng có thể chuyển qua lại giữa 2 chế độ nghe radio FM hoặc MP3.

Creative TravelDock 900

Được thiết kế theo dạng vỏ sò, hiện đại, để tối ưu khả năng linh hoạt, Creative TravelDock 900 là trạm kết nối cho các máy nghe nhạc bỏ túi như Creative MuVo2 , Zen Micro và kể cả Apple iPod Shuffle để chia sẻ âm nhạc cho bạn bè.

Thời trang, kiểu dáng đẹp, trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số cho phép hoạt động đến 32 giờ với 4 pin AAA.

Creative TravelSound 400

Creative TravelSound 400 là bộ loa độc đáo thuận tiện để đem đi du lịch dã ngoại. Trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số cải tiến, dựa trên công nghệ NeoTitanium, âm thanh trung thực, có thể điều chỉnh âm thanh tương thích với không gian rộng.

Creative TravelSound 250

Nét độc đáo của Creative TravelSound 400 là khả năng xoay 1800 , có thể kết nối với máy nghe nhạc mp3, notebook, hay cả desktop … sử dụng 4 pin AAA với thời gian hoạt động lên đến 35 giờ.

Creative TravelSound 250

Là bản sao của TravelSound 400, TravelSound 250 cũng là sản phẩm dành cho dã ngoại. Thuận tiện để mang lại, dễ sử dụng, nhỏ gọn, dùng 4 pin AAA cho 25 giờ hoạt động.

Giá bán lẻ hiện nay tại Mỹ của dòng sản phẩm này cho Creative TravelDock Zen Micro là 249 USD, TravelDock 900 là 169 USD, TravelSound là 129 và 89 USD.

(TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,