221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
703818
VASC, VDC chuẩn bị tham gia IT week 14
1
Article
null
VASC, VDC chuẩn bị tham gia IT week 14
,

(VietNamNet) Hôm qua (7/9), VDC đã tổ chức họp báo cáo công tác chuẩn bị cho IT Week 14. Đơn vị này gánh trọng trách đại điện Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT đứng ra đồng tổ chức triển lãm.

Soạn: AM 540987 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Báo điện tử VietNamNet tham gia IT week 14.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Tiến Tuấn, phó phòng kinh doanh VDC đã báo cáo sơ lược về công tác chuẩn bị. Nhìn chung, các khâu cuối cùng trong tổ chức và nội dung đã hoàn tất.

Về mặt nội dung, tại IT Week năm nay, VNPT tham gia khá quy mô và có sự quan tâm rất lớn. Các đơn vị thành viên và trong công ty đều đã có đăng ký nội dung tham gia triển lãm rất chi tiết.

Là thành viên của VNPT, Công ty phần mềm và truyền thông VASC cũng đăng ký tham dự triển lãm sản phẩm đoạt Siêu cúp CNTT-TT đầu tiên (2002-2005) của VAIP - Báo điện tử VietNamNet. Ngoài ra, VASC cũng trưng bày và giới thiệu tại IT Week 14 dịch vụ Game Online với hai game có bản quyền Risk your life2 và Herrcot.

Công tác chuẩn bị thiết kế gian hàng cũng được VDC hoàn tất với hai phương án thiết kế khá hợp lý và quy mô. Tổng công ty sẽ chọn một trong hai phương án này và dựng xong trước ngày khai mạc IT week 14.

Tuần lễ Tin học Việt Nam – “IT Week lần thứ 14” diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 26/9 – 2/10/2005, sẽ là cơ hội đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp CNTT Việt Nam và quốc tế. Chủ đề của Tuần lễ tin học lần này được ban tổ chức ra thông báo là nhằm tập trung vào mảng “Phát triển dịch vụ và ứng dụng trực tuyến”.

  •  Thế Phong

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,