221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704064
Apple sắp tung ra ĐTDĐ iTunes
1
Article
null
Apple sắp tung ra ĐTDĐ iTunes
,

Sau thành công với máy nghe nhạc số iPod, hãng Apple sẽ tấn công vào thị trường ĐTDĐ với dòng máy nghe nhạc số kiêm điện thoại  iTunes phone.  

iTunes phone hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của dòng DTDĐ nghe nhạc Walkman phone như "Nữ hòang nhạc số" W800 của SonyEriccson.

Apple cộng lực với Motorola trong dự án iTunes phone: ĐTDĐ của Motorola sẽ tích hợp phần mềm và dịch vụ cung cấp nhạc số nổi tiếng iTunes của Apple.Dòng máy Motorola tích hợp iTunes này sẽ cho chất lượng nghe nhạc tương đương máy nghe nhạc iPod shuffle. Trước mắt, iTunes phone sẽ được cung cấp trong hệ thống của mạng ĐTDĐ Cingular ở Mỹ.

Tin này do chuyên viên phân tích Roger Entner tiết lộ sau khi được tiếp cận với model máy này. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố gì về iTunes phone. Trong khi đó, Motorola thừa nhận iTunes phone có thể được công bố trong tháng 9 này.

Hiện vẫn chưa rõ người sử dụng iTunes phone sẽ tải nhạc trực tiếp qua mạng không dây hay qua kết nối trực tiếp vào máy tính. Tuy không phải là dòng máy ĐTDĐ nghe nhạc đầu tiên nhưng với sức mạnh công nghệ của Motorola và Apple cộng lại, iTunes phone có thể trở thành mặt hàng nóng trong năm nay.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,